Mạc Hồng Quân xin ‘nối lại tình xưa’ với Ly Kute?

authorHòa Lê 11:19 03/06/2016

(VietQ.vn) - Câu chuyện tình tay ba giữa Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân và Ly Kute dường như vẫn chưa đến hồi kết với những ồn ào đến từ phía những người trong cuộc.

Sự kiện: Ngôi sao

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Mạc Hồng Quân đã đăng tải đường link một bài tâm sự với tiêu đề: “Sau tất cả, mình còn lại gì với nhau…”. Được biết, siêu mẫu Hạ Vy là người đầu tiên chia sẻ link bài viết này với Mạc Hồng Quân cùng lời nhắn: "Mong em và mẹ Khoai Tây sớm có kết quả đẹp như câu chuyện này".

Có lẽ vì thấy câu chuyện của người đàn ông trong bài rất giống với hoàn cảnh và tâm trạng hiện tại của mình nên Mạc Hồng Quân đã dẫn lại đường link và chia sẻ công khai ngay trên trang cá nhân của mình như một cách để nói lên những suy nghĩ của bản thân trong suốt thời gian qua.

Mạc Hồng Quân muốn ‘nối lại tình xưa’ với Ly Kute

Siêu mẫu Hạ Vy là người chia sẻ bài viết này với Mạc Hồng Quân  

Cụ thể, tâm trạng của người đàn ông trong bài viết như sau: "Có quá nhiều chuyện đã xảy ra giữa chúng ta mà chỉ những người trong cuộc là anh và em mới có thể hiểu tận cùng. Khi bình tâm nghĩ lại những chuyện đã qua, anh thấy lẽ ra có thể đã không đẩy mọi chuyện đi quá xa nếu chúng ta cùng bình tĩnh hơn trong cách đối diện với mọi thứ.

Mọi người vẫn nói với anh, con là trời cho, và anh cảm ơn em, mẹ của con trai anh, đã cho anh hạnh phúc được làm cha của một cậu bé đẹp như thiên thần. Con được kết tinh từ tình yêu, có kế hoạch đàng hoàng chứ không phải... nhỡ. Khi có rạn nứt trong mối quan hệ, anh cũng đã cố gắng hàn gắn, đã cố gắng gìn giữ, nhưng anh thất bại".

Mạc Hồng Quân muốn ‘nối lại tình xưa’ với Ly Kute

Chia sẻ của Mạc Hồng Quân trên trang cá nhân 

Bài viết trùng hợp với câu chuyện tình của Mạc Hồng Quân: "Mọi người đều nhìn anh như kẻ tội đồ. Ai cũng ghét anh, coi anh như một gã trai lăng nhăng vô trách nhiệm. Không ai hiểu anh, nhưng anh mong một ngày, em hiểu anh, hiểu cho những gì anh đã phải chịu đựng suốt thời gian qua. Cả khi biết em sinh con ra đời mà anh không được đến gần, không được một lần gặp mặt".

Anh vẫn tìm mọi cách để được thực hiện tình yêu và trách nhiệm với con, em ạ. Anh biết, trong thời gian qua, chắc em cũng đã đau khổ và khóc nhiều. Em đương nhiên cũng giống anh, bị tác động không nhỏ từ người thân và nhiều nhất chính là dư luận. Có lúc anh bối rối, buồn bã không biết làm thế nào để bước ra mớ hỗn độn thông tin, bế tắc cảm xúc ấy".

Mạc Hồng Quân muốn ‘nối lại tình xưa’ với Ly Kute

Hình ảnh của bé Khoai Tây được Ly Kute chia sẻ mới đây

Cách đó không lâu, trên trang cá nhân, Mạc Hồng Quân đã gây chú ý khi đăng tải đường link một cuộc phỏng vấn nói đến chính mình. Theo đó, nam cầu thủ trải lòng về những tai tiếng xung quanh cuộc sống cá nhân gây ồn ào suốt thời gian vừa qua. Anh viết: "Có những điều chỉ những người yêu thương và cảm thông mới thực sự hiểu. Cảm ơn mọi người đã luôn tin Quân".

Trong bài phỏng vấn, chân sút Than Quảng Ninh thể hiện mong muốn được chăm sóc, bù đắp cho con trai ruột Khoai Tây - cậu bé mà tình cũ Khánh Ly đã một mình mang nặng đẻ đau trong suốt những tháng ngày bị Mạc Hồng Quân bỏ rơi. Ân hận trước những sai lầm của mình, anh buồn bã tâm sự: "Sự thật cho tới thời điểm này tôi vẫn chưa được gặp con".

"Đây là điều mà hàng ngày tôi suy nghĩ rất nhiều và rất buồn. Đó là việc xảy ra quá nhanh và tôi đã không thể kiểm soát được. Tôi mong muốn Khánh Ly thông cảm cho tôi một chút, cho tôi được thực hiện trách nhiệm của một người bố để bù đắp cho con mình", Mạc Hồng Quân nói.

Mạc Hồng Quân muốn ‘nối lại tình xưa’ với Ly Kute
Mạc Hồng Quân và Ly Kute thuở còn mặn nồng 

Mạc Hồng Quân có lẽ là cái tên cầu thủ được giới showbiz nhắc đến nhiều nhất thời gian vừa qua. Tuy nhiên, mọi người biết đến anh nhiều hơn bởi những cuộc tình với các mỹ nhân showbiz và những scandal tình ái.

Sau khi chia tay Ly Kute và phủ nhận mình bố là con trai nữ hotgirl Hà thành làm tốn hao giấy mực của giới truyền thông, Mạc Hồng Quân nhanh chóng công khai hẹn hò cùng siêu mẫu Kỳ Hân bất chấp những chỉ trích từ dư luận.

Sau khoảng nửa năm hẹn hò, chân sút sinh năm 1992 và bạn gái đang tất bật chuẩn bị cho lễ cưới vào tháng 6. Trái với suy nghĩ của công chúng, Mạc Hồng Quân đã lên tiếng phủ nhận thông tin kết hôn. Mạc Hồng Quân còn cho hay thông tin đám cưới với Kỳ Hân chỉ là “tin vịt”.

Kỷ luật hàng loạt cán bộ vụ bê tông trụ điện cao thế trộn đấtCông ty CP Sông Đà 11 - nhà thầu thi công dự án trụ móng cột điện tại (Nam Định), cho biết đã kỷ luật cách chức hàng loạt cán bộ liên quan việc đổ bê tông trộn đất.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang