Mạng xã hội độc đáo báo thức người dùng bằng 'cuộc gọi bí ẩn'

author 06:43 09/12/2014

(VietQ.vn) - Những tiếng chuông báo thức buổi sáng có vẻ như đã quá bình thường và nhàm chán, New Wakie, ngược lại, là một mạng xã hội độc đáo, giúp báo thức buổi sáng cho người sử dụng bằng cuộc gọi bí ẩn.

Có một thực tế rằng không ai có thể lập tức tỉnh táo thức dậy một cách dễ dàng vào buổi sáng, lúc đó, những chiếc đồng hồ báo thức buổi sáng sẽ rất hữu dụng. Tuy nhiên thay vì những tiếng chuông báo thức ầm ỹ và nhàm chán, mạng xã hội kì lạ New Wakie sẽ tạo ra một cách thức hoàn toàn độc đáo và mới lạ, giúp người sử dụng lập tức tỉnh táo thức dậy, đó là 1 phút trò chuyện với người lạ.

Là một mạng xã hội với người dùng thực, New Wakie sẽ đánh thức người sử dụng theo lịch đặt sẵn bằng cách thiết lập một cuộc gọi dài đúng 1 phút với một người dùng ngẫu nhiên khác, hai người sẽ bắt đầu ngày mới bằng một cuộc gọi kì lạ và bí ẩn.

Mạng xã hội kì lạ và độc đáo New Wakie được lập ra với mục đích khá đơn giản là báo thức cho người dùng

Mạng xã hội kì lạ và độc đáo New Wakie được lập ra với mục đích khá đơn giản là báo thức cho người dùng. Ảnh minh họa

New Wakie đi kèm với một ứng dụng chạy trên smartphone hoặc tablet, yêu cầu có kết nối internet để có thể hoạt động. Tại đây, người dùng có thể dễ dàng đăng kí và chọn tư cách người dùng với vai trò người đánh thức hoặc người được báo thức, hay đơn giản là cả 2 mục nêu trên.

Sử dụng kết nối internet để thiết lập cuộc gọi, người sử dụng sẽ không phải bỏ một chi phí nào để có thể tham gia vào mạng xã hội kì lạ này. Bên cạnh đó, không số điện thoại thực, thông tin cá nhân nào bị tiết lộ, do người dùng không thực hiện cuộc gọi theo cách thông thường, tất cả dữ liệu đều là nặc danh, hơn nữa, người dùng chỉ có đúng 1 phút để trò chuyện mà thôi.

Mạng xã hội kìa lạ New Wakie sẽ giúp người dùng bắt đầu ngày mới bằng một cuộc gọi với người lạ

Mạng xã hội kì lạ New Wakie sẽ giúp người dùng bắt đầu ngày mới bằng một cuộc gọi với người lạ. Ảnh minh họa

New Wakie là một sy tưởng kì lạ, tuy nhiên chính sự kì lạ này đem đến sự thú vị, khi người dùng có thể giúp nhau vượt qua cơn buồn ngủ, thức dậy tỉnh táo, bên cạnh đó còn tăng sự tương tác và trao đổi nhiều hơn giữa con người với con người.

Tuy là một mạng xã hội mới và non trẻ, tuy nhiên New Wakie đã phủ sóng trên 80 quốc gia và nhận được khá nhiều đóng góp và nhận xét tích cực vì tính sáng tạo nó mang lại. Hiện tại, New Wakie đã tồn tại dưới dạng ứng dụng miễn phí cho Android, iOS và cả Windows Phone.

Anh Toàn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang