MẠNH CỐT ĐAN: Sản phẩm giúp bảo vệ khớp – Món quà cho sức khỏe

author 10:20 23/08/2020

(VietQ.vn) - MẠNH CỐT ĐAN là một trong những sản phẩm bảo vệ sức khỏe, giúp bổ sung dưỡng chất cho khớp, hỗ trợ làm trơn ổ khớp.

Theo thời gian, xương khớp không còn được khỏe mạnh cứng cáp như xưa. Quá trình lão hóa đã làm cho sự đàn hồi và linh hoạt giữa các khớp tụt giảm đáng kể. Bắt đầu bước vào độ tuổi ngoài 40, bạn đã cảm thấy những cơn đau nhức bắt đầu xuất hiện với tần suất dày đặc khiến cho cơ thể không còn nhanh nhẹn như trước.

Các khớp xương bắt đầu trở nên cứng nhắc bởi chất bôi trơn ở các khớp đang dần dần khô đi và tốc độ sản sinh ít hơn. Mỗi khi hoạt động mạnh hay đơn giản chỉ là trái gió trở trời, những bộ phận như vai gáy, cột sống, các khớp xương tay chân sẽ xuất hiện các cơn đau vô cùng khó chịu. Đau âm ỉ có, đau dữ dội theo cơn cùng các biểu hiện sưng tấy, tê bì có. Xương khớp là căn bệnh tuổi tác không ai có thể tránh khỏi. Tuy không quá nguy hiểm đối với sức khỏe và tính mạng tuy nhiên lại gây bất lợi trong sinh hoạt đời sống hàng ngày.

MẠNH CỐT ĐAN: Sản phẩm giúp bảo vệ khớp – Món quà cho sức khỏe

Để giúp cho xương khớp của bạn chắc khỏe, hạn chế những dấu hiệu về khớp kể trê - sản phẩm MẠNH CỐT ĐAN được ra đời với thành phần chính từ: Dây đau xương, đan sâm, xuyên khung, thục địa, uy linh tiên, đương quy, thổ phục linh, cốt toái bổ, quế chi… sẽ giúp bạn bổ sung dưỡng chất cho khớp, hỗ trợ làm trơn ổ khớp, giúp khớp vận động linh hoạt, giảm tình trạng đau mỏi khớp. Ngoài ra, MẠNH CỐT ĐAN còn giúp bạn hỗ trợ khả năng hồi phục khớp, giảm nguy cơ thoái hóa khớp. Chính nhờ công dụng hỗ trợ khớp tuyệt vời như vậy mà MẠNH CỐT ĐAN được rất nhiều người tin dùng, là món quà sức khỏe cho những người không may bị khô khớp, cứng khớp, đau mỏi khớp. Nhất là những người bị thoái hóa các khớp cột sống cổ, cột sống nhất lưng, khớp vai, khớp gối. Những người thường xuyên vận động nặng nhọc có nguy cơ thoái hóa khớp.

MẠNH CỐT ĐAN được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Phát triển Dược phẩm GENPHAR.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang