Phá cách với những màu tóc nhuộm cực đẹp được sao Hàn ưa chuộng

author 09:35 18/05/2015

(VietQ.vn) - Một màu tóc nhuộm đẹp và thời thượng sẽ giúp các nàng nổi bật mọi lúc, mọi nơi. Nếu yêu thích các sắc màu nhuộm tóc mà các sao Hàn đang sở hữu, mọi người có thể tham khảo ngay dưới đây.

Sự kiện:

Hàn Quốc được coi như kinh đô Hollywood của châu Á và tất nhiên mọi phong cách của các ngôi sao từ trang phục cho đến đầu tóc đều được update một cách thường xuyên nhất. Mang đến một vẻ đẹp nhẹ nhàng và ngọt ngào, những màu tóc của các sao Hàn đã trở thành một trào lưu hot và tạo một hình mẫu cho toàn giới trẻ châu Á. Hãy khám phá những màu tóc nhuộm đẹp của sao Hàn Quốc dưới đây tạo nên phong cách cho riêng mình.

Tóc nhuộm nâu vàng hiện đại

Tóc nhuộm nâu vàng rất hợp với những người có nước da sáng

Tóc nhuộm nâu vàng rất hợp với những người có nước da sáng 

Tóc nâu vàng với sắc độ sáng mang đến cho người để chút gì đó thật hiện đại, tươi mới và có phần cá tính. Màu tóc này hợp với những người có nước da sáng và dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau. Khi chọn màu son đi cùng tóc tone nâu vàng này, các nàng nên lựa chọn những màu son nhạt như màu nude, màu hồng nhạt, cam nhạt… để tôn lên vẻ trẻ trung, thanh thoát của mình

Màu nâu hạt dẻ

Đây có thể được coi là màu nhuộm tóc được các ngôi sao Hàn Quốc yêu thích nhất bằng chứng là tất cả các sao nổi tiếng như Yoona, Yoon Eun Hye, Lee Min Ho hay Kim Woo Bin…đều chọn cho mình tone màu trung tính này. Chính bởi tính chất hài hòa và không quá chói mà nâu hạt dẻ có thể phù hợp với hầu hết nước da người châu Á.

Nâu hạt dẻ là màu tóc nhuộm được các ngôi sao Hàn Quốc yêu thích nhất

Nâu hạt dẻ là màu tóc nhuộm được các ngôi sao Hàn Quốc yêu thích nhất

Đây là màu tóc mang đến vẻ trẻ trung hơn tóc đen, nhưng vẫn không quá nổi bật và tạo nên vẻ đẹp cổ điển và ngọt ngào. Với sắc màu trung tính này, các nàng có thể thoải mái phối đồ cũng như chọn kiểu son mà mình yêu thích.

Màu nhuộm vàng

Khác với màu nâu hạt dẻ hay nâu vàng vẫn mang nét trung tính và dành cho những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, dịu ngọt, màu sắc vàng nổi bật đem đến một vẻ đẹp tươii mới, đầy tính hiện đại và năng động. Một làn da sáng sẽ là sự kết hợp hoàn hảo với tóc màu vàng “chói lóa”.

Màu tóc nâu vàng nổi bật đem đến một vẻ đẹp tươi mới, đầy tính hiện đại và năng động.

Màu tóc nâu vàng nổi bật đem đến một vẻ đẹp tươi mới, đầy tính hiện đại và năng động

 

Nếu yêu thích sự phá cách trong cá tính và nổi bật mỗi khi xuất hiện giữa đám đông thì hãy một lần tìm đến sắc màu cực kỳ tươi tắn này. Đôi khi thay đổi phong cách cũng giúp các nàng f5 phong cách một cách hiệu quả.

Tóc nhuộm đỏ 

Chọn màu tóc nhuộm đỏ ánh hồng các nàng cần phải có sự tinh tế khi trang điểm

Chọn màu tóc nhuộm đỏ ánh hồng các nàng cần phải có sự tinh tế khi trang điểm

Màu tóc đỏ là màu tóc khá kén da nhưng vẫn được rất nhiều phụ nữ yêu thích, nhất là những cô nàng đang ở tuổi băm. Chọn màu này, các nàng rất cần sự tinh tế khi trang điểm bởi lẽ màu đỏ vốn đã nổi bật vì thế, không nên make-up với các tông đỏ đậm, cam đậm. Màu son hồng nhạt hoặc nude sẽ là tông ăn ý hơn cả.

Tóc nhuộm tím quyến rũ

Tóc nhuộm ánh tím là một trong các màu tóc nhuộm được rất nhiều sao Hàn yêu thích

Tóc nhuộm ánh tím là một trong các màu tóc nhuộm được rất nhiều sao Hàn yêu thích

Màu tóc nhuộm tím rất được các hot girl, các sao ưa chuộng và lăng xê. Đây là màu rất quyến rũ và nổi bật, đặc biệt hợp với kiểu nhuộm ombre mà các tín đồ thời trang sành điệu khó có thể bỏ qua.

Lê Liên (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang