Messi 'tắm' trong lời khen khi giúp Barca vô địch Cúp Nhà vua

author 09:31 31/05/2015

Đêm 30/5, Leo Messi thực sự là Vua ở Cúp Nhà vua. Không còn từ ngữ nào có thể diễn tả hết tài năng sân cỏ của siêu sao người Argentina, một mình đánh bại thành tích của cả Real Madrid trong chục năm qua!

Cả thế giới lại phải ngả mũ trước Messi

Không chỉ khai thông thế bế tắc cho đội nhà trong trận chung kết mà thầy trò Enrique được chơi trên sân Nou Camp, Messi còn để lại một tuyệt tác trên sân, với bàn mở tỷ số ở phút 20. Một pha độc diễn của Messi từ sát biên bên cánh phải gần giữa sân, loại 4 cầu thủ Athletic Bilbao trước khi hạ gục nốt thủ thành đối phương. 

Siêu sao 27 tuổi sau đó tiếp tục thăng hoa với bàn nâng cách biệt lên 3-0 cho Barca ở phút 74 sau khi Neymar cũng đã kịp lập công trong hiệp 1.

Thắng Athletic Bilbao 3-1, Messi và đồng đội lên ngôi thuyết phục, "cân bằng" 2 danh hiệu với Juve trước khi sống mái xem ai là Vua ở châu Âu, gặt cú ăn ba thần thánh.

Sau trận đấu, đội trưởng Xavi lại một lần nữa phải nhắc lại điều anh đã nói về Leo: "Với tôi, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới". Neymar thì thốt lên: "Bàn thắng của Messi thật không tin nổi. Anh ấy quá siêu phàm. Anh ấy là cừ nhất thế giới".

Còn với khán giả yêu mến, có người đã bày tỏ đầy xúc cảm: "Nếu tôi không đạt được một thứ gì trong cuộc sống này, ít nhất tôi đã được xem Messi chơi bóng...".

Người khác tự hỏi: "Không biết 100 năm nữa, người ta sẽ nói gì về Messi - Cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Và chúng ta thì được xem anh ấy thi đấu mỗi tuần...".

Có fan quả quyết, Leo đang tiến rất gần đến danh hiệu cá nhân Quả bóng vàng thứ 5 trong sự nghiệp của mình... Và một con số ấn tượng được đưa ra: Messi giành 23 danh hiệu cùng Barca tính từ 2004-2005, trong khi Real Madrid chỉ có được 10!

Không chỉ vậy, nhiều người còn muốn biết, trong lúc Messi "tắm" trong những lời khen thì đối thủ của anh - Cristiano Ronaldo làm gì? Có người đùa rằng, siêu sao người Bồ cũng tắm nhưng là... tắm biển!

Theo Vietnamnet


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang