Mitsubishi Xpander giá từ 550 triệu đồng phù hợp với các gia đình trẻ

authorLan Anh 07:14 10/08/2018

(VietQ.vn) - Mitsubishi Xpander mới chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản MT và AT, giá bán lần lượt là 550 triệu đồng và 650 triệu đồng.

Mitsubishi Xpander có kích thước tổng thể dài 4.475 mm, rộng 1.750 mm, chiều dài trục cơ sở 2.775 mm. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia về và hưởng thuế nhập khẩu 0%.

Xpander sở hữu thiết kế khá ngầu, dựa theo ngôn ngữ Dynamic Shield của Mitsubishi. Đèn pha halogen đặt phía dưới trong khi đèn định vị dạng LED được thiết kế mỏng nằm phía trên. Đèn sương mù đặt ngay trên cản trước có thiết kế hầm hố. Lưới tản nhiệt hình chữ X đầy phong cách.

Mitsubishi Xpander giá từ 550 triệu đồng - sự lựa chọn không thể bỏ qua của các gia đình trẻ

 Mitsubishi Xpander sở hữu nội thất rộng rãi, tích hợp nhiều tiện nghi. Ảnh minh họa

Bên trong xe, nội thất chỉ bao gồm những tính năng và công nghệ cơ bản. Vật liệu bao gồm giả da, nhựa và nỉ. Hướng tới khách hàng trẻ, Xpander tích hợp nhiều tiện nghi như màn hình giải trí cảm ứng 6,2 inch tích hợp đầu đĩa, Radio, phía dưới có cổng USB và 1 ổ cắm điện dạng tẩu. Âm thanh 6 loa (bản AT), ổ cắm điện 12V ở cả 3 hàng ghế, điện thoại rảnh tay, kiểm soát hành trình.

Vô-lăng với thiết kế 3 chấu bọc da tích hợp 1 số phím chức năng, khởi động bằng nút bấm. Cần số cũng được bọc da. Điều hoà vẫn là dạng chỉnh tay nhưng có cửa gió cho hàng ghế sau, ghế bọc nỉ và chỉnh tay. Hãng cho biết tăng độ dày cho kính cũng như thêm nhiều lớp hấp thục âm thanh để chống ồn.

Hàng ghế thứ 2 rộng rãi cho 3 người ngồi, có thể gập gọn theo tỉ lệ 40/60 để người dùng vào hàng ghế thứ 3. Vị trí chính giữa khi không có nguời ngồi có thể gập xuống tạo đường dẫn cho luồng gió mát từ điều hòa xuống hàng ghế thứ 3. Hàng ghế cuối có thiết kế 2 chỗ ngồi, gập xuống được theo tỉ lệ 50/50 giúp gia tăng khoảng không gian chứa đồ.

Mitsubishi Xpander được trang bị động cơ 4A91 1.5L 4 xi-lanh DOHC MIVEC sản sinh công suất tối đa 104 mã lực. Xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước, hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.

Mitsubishi Xpander giá từ 550 triệu đồng - sự lựa chọn không thể bỏ qua của các gia đình trẻ

Mitsubishi Việt Nam bán Xpander ở mức giá 550 triệu bản số sàn và 650 triệu bản số tự động. Ảnh minh họa 

Xe sở hữu các trang bị tiêu chuẩn bao gồm 2 túi khí, các hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cảnh báo phanh khẩn cấp. Bản MT thiếu trang bị chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm và camera lùi so với bản AT.

Mitsubishi Việt Nam bán Xpander ở mức giá 550 triệu bản số sàn và 650 triệu bản số tự động, tương đương bản EcoSport 1.5 Titanium, rẻ hơn nhiều so với Kia Rondo. Những đối thủ thực sự cùng kiểu xe là Toyota Rush hay Honda BR-V chưa về nước.

Lan Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang