Thứ tư, 16/04/2014, 20:02 GMT+7

 

Đường vào mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được trải nhựa

(VietQ.vn) - Đường đi đến mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Đảo Yến - Vũng Chùa sẽ được trải nhựa

Trao đổi với Chất lượng Việt Nam sáng nay, 15/10, Ban Tổ chức tang lễ Đại tướng Võ Nguyên Giáp cho biết, đường đi đến mộ cũng sẽ được các lực lượng quân đội tu sửa, lát nhựa để tiện cho người dân đi lại.

Mộ đại tướng Võ Nguyên Giáp

Người dân đến viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Ảnh: QĐND

 

Từ đêm 13 đến nay,  hàng vạn người dân đã đến viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Nhiều người ở các tỉnh như Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế và TP Đà Nẵng đã đi ở nhà từ sáng sớm để đến viếng Đại tướng.

Sáng 14/10, Trung tướng Nguyễn Quốc Khánh, Phó tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam cùng đoàn công tác Bộ Tổng tham mưu tiếp tục đến Vũng Chùa - Đảo Yến để kiểm tra công tác bảo đảm an toàn khu vực an nghỉ của Đại tướng, cũng như tiến độ triển khai các nội dung công việc sau Lễ an táng Đại tướng. 

Trung tướng Nguyễn Quốc Khánh cũng lưu ý, cơn bão số 11 đang tiến vào đất liền, do vậy các lực lượng làm nhiệm vụ tại đây, nhất là lực lượng Bộ đội Biên phòng cần có kế hoạch cụ thể, bảo đảm an toàn tuyệt đối khu vực an táng Đại tướng.

Thùy Linh


Chia sẻ bài viết :
Bình luận
Ý kiến của bạn(Vui lòng gõ tiếng việt có dấu)
Họ và tên:
Email:
Mã bảo mật
Tin Khác
  • Pepsi và Coca-Cola: Pepsi và Coca-Cola: "Cuộc chiến không khoan nhượng" (VietQ.vn) - Sự đấu đá giữa 2 nhà khổng lồ này đã diễn ra hơn một thế kỷ và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
  • Ý nghĩa thú vị nằm sau những logo nổi tiếng Ý nghĩa thú vị nằm sau những logo nổi tiếng (VietQ.vn) – Biểu tượng quả táo cắn dở của Apple, chú cá sấu của Lacoste, khuôn mặt ác quỷ của Versace hay biểu tượng đơn giản của Google….tất cả những logo đình đám này đều chứa đựng những bí mật và ý nghĩa thú vị.
  • Lợi thế nào cho đồ ăn nhanh thương hiệu Việt? Lợi thế nào cho đồ ăn nhanh thương hiệu Việt? (VietQ.vn) - Liệu các doanh nghiệp có nhìn thấy các lợi thế để xây dựng được đồ ăn nhanh thương hiệu Việt khi đứng trước sự xâm lấn ồ ạt của các tên tuổi nổi tiếng trên thế giới.