Nam thanh niên buông thõng 2 chân trực nhảy từ tầng 21 xuống

author 13:21 27/09/2015

(VietQ.vn) - Một nam thanh niên nghi “ngáo đá” ngồi vắt vẻo trên cửa sổ tầng 21 một chung cư Packexim (quận Tây Hồ, TP. Hà Nội) định nhảy xuống...

Theo dân cư tại chung cư Packexim (số 49, ngõ 15 An Dương Vương, quận Tây Hồ,TP.  Hà Nội), chiều 26/9, họ phát hiện nam thanh niên đi lại loanh quanh tại ô cửa sổ ở tầng 21 của tòa nhà 24 tầng này. Được biết, đây là cửa sổ buồng rác của toà nhà.

Đến khoảng 3h sáng nay (27/9), một người dân ở tòa nhà đối diện loáng thoáng thấy bóng người ngồi vắt vẻo trên ô cửa sổ tại tầng 21 nhưng không để ý. Đến khoảng hơn 5h sáng, mọi người vẫn thấy người thanh niên này trèo lê rồi xuống ô của sổ nên đã gọi thông báo cho lực lượng chức năng.

Nghi Nam thanh niên nghi "ngáo đá" (khoanh đỏ) vẫn vắt vẻo ở ô cửa sổ tại tầng 21 chung cư Pakexim

Ngay sau đó, lực lượng cứu hộ đã huy động xe thang, đệm hơi, xe cứu thương đến hiện trường. Lực lượng chức năng cũng cho người trực ở cửa sổ tầng dưới (tầng 20) để trấn an, thuyết phục nam thanh niên kia. Đến hơn 10h cùng ngày, nam thanh niên kia vẫn chưa rời ô của sổ của tầng 21.

Xe cứu thang và đệm hơi cũng được huy động đến hiện trường

Nhìn vào những biểu hiện của nam thanh niên kia lúc thì nhoải hẳn người ra bên ngoài ô cửa sổ, lúc nằm vắt vẻo bên bậu cửa, lúc “lùa” được vào trên trong, khi lại trèo hẳn ra ngoài, buông thẳng 2 chân trực nhảy xuống… nên người dân cho rằng, anh này có thể đang bị “ngáo đá”. Hiện lực lượng cứu hộ đang cố gắng tiếp cận,thuyết phục nam thanh niên này.

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang