Nga: Phát hiện thi thể bị cắt rời của 6 đứa trẻ và một phụ nữ mang bầu

author 15:15 05/08/2015

(VietQ.vn) - Cảnh sát Nga đã phát hiện thi thể của 6 đứa trẻ và một người phụ nữ mang bầu trong tình trạng không nguyên vẹn. Người cha, 51 tuổi, bị tình nghi là hung thủ gây ra vụ án rùng rợn này.

Báo Người Lao Động đưa tin theo tờ Daily Mail, sau  khi nhận được tin báo về những dấu hiệu bất thường khi những đứa trẻ nói trên (ở độ tuổi từ 1 đến 7) không đến trường, cảnh sát đã tới nhà của chúng tại Nizhny Novgorod, phía đông Moscow, Nga và phát hiện 7 thi thể trong nhà.

Trường học của bọn trẻ và bà Valentina Zaitseva (69 tuổi), bà ngoại của bọn trẻ, là những người đầu tiên báo cảnh sát về vụ việc sau khi bọn trẻ không tới thăm bà ngoại trong suốt một tuần và cũng không đi học kể từ ngày 25/7.

Thi thể: Bức ảnh chụp 6 đứa trẻ và cha chúng

Bức ảnh chụp 6 đứa trẻ và cha chúng. Ảnh LIFE News

Cảnh sát đã tới ngôi nhà tìm hiểu sự việc. Sau khi bấm chuông, gọi điện nhưng không thấy có người trả lời, cảnh sát phải phá cửa sổ để vào nhà. Khi cánh cửa bật tung, các nhân viên cảnh sát đã không khỏi giật mình khi nhìn thấy thi thể không còn nguyên vẹn của cả 6 bé cùng người mẹ đang mang bầu, tờ Người Đưa tin cho hay.

Trang tin Life News của Nga dẫn lời cư dân địa phương cho biết cha của bọn trẻ mới bị loại khỏi nhóm tôn giáo Seventh Day Adventists vì bị cáo buộc ngoại tình. Người cha này được xác định là Oleg Belov, 51 tuổi. Y bị nghi đã giết cả gia đình.

Tên của bọn trẻ được xác định là Alyona (7 tuổi), Fyodor (6 tuổi), Sonya (5 tuổi), Nikifor (3 tuổi), Ilya (2 tuổi) và Daria (1 tuổi). Người mẹ được xác định là Zinaida, một giảng viên toán học cao cấp tại trường đại học địa phương.

Có nguồn tin cho biết trước khi vụ thảm sát diễn ra, bà Zinaida đang có ý định tước bỏ quyền làm cha của ông Belov và không cho ông tiếp cận các con. Cảnh sát đã mở cuộc điều tra với vụ việc trong khi có thông tin cho biết người cha có thể đang ở trong bệnh viện tâm thần.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang