Một phụ nữ bị máy ủi đè bẹp dưới bánh xích

author 16:14 10/07/2015

(VietQ.vn) - Trong cảnh lộn xộn ngăn cản việc thi công công trình, một phụ nữ đã bị máy ủi bánh xích cán kẹp dưới đất trước sự hoảng sợ của người dân...

Theo thông tin ban đầu, vào sáng 10/7, khi đơn vị cho máy thi công công trình tại Khu Công nghiệp Cẩm Điền (huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) thì vướng phải sự phản đối của rất đông người dân. Những người dân này đứng trước đầu máy ủi không cho thi công nữa. Tuy nhiên, lái máy ủi vẫn tiếp tục giữ lái, tiến thẳng về phía trước.

Trong cảnh lộn xộn này, chiếc máy ủi đã cuốn phải một phụ nữ nằm bẹp bánh xích xe trước sự hoảng loạn của người dân.

Người phụ nữ bị máy ủi bánh xích cán qua ngườiNgười phụ nữ bị máy ủi bánh xích cán qua người nằm bẹp dưới đất (ảnh cắt từ clip)

Trao đổi về việc này, ông Vũ Hồng Khiêm - Chủ tịch UBND huyện Cẩm Giàng xác nhận có sự việc trên xảy ra thuộc dự án VSIP, trong Khu Công nghiệp Cẩm Điền – Lương Điền. Danh tính người phụ nữ bị kẹp dưới bánh xe máy ủi là bà Lê Thị Châm (54 tuổi, trú ở thôn Hoàng Xá, xã Cẩm Điền).

Hiện nạn nhân ngay sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương đã qua cơn nguy kịch, chỉ có toàn bộ phần mặt bị xây xát và bả vai bị thương.

Cũng theo ông Khiêm, vào chiều 9/7, đơn vị nhà thầu tổ chức đưa một số thiết bị vào để triển khai san ủi nhưng người dân ngăn cản không cho máy móc vào. Tại đây, hai bên có xảy ra xô xát, khiến người phụ nữ tên Châm bị thương.

H.Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang