Nghe lời bạn gái, đâm chết hai người ngay giữa phố Sài Gòn

author 11:49 15/05/2015

(VietQ.vn) - Chỉ vì nghe lời bạn gái kể lại có người nói xấu mình, Tài đã đi xe tới đâm chết hai người đang uống nước ở vỉa hè, khiến cho nhiều người hoảng loạn giữa đêm khuya.

Sáng ngày 15/5, cơ quan CSĐT – Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết, hiện cơ quan này vẫn đang tiếp tục thụ lý, điều tra và làm rõ vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào đêm ngày 14/5 tại khu vực đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 21 – quận Bình Thạnh.

Thông tin ban đầu cho biết, hung thủ gây ra vụ giết người kinh hoàng này là Vũ Đức Tài (19 tuổi, ngụ tại phường 13 – quận Bình Thạnh, TP.HCM). Tối ngày 14/5, Tài có nghe người bạn gái mới của mình tên Trân kể lại là có gặp Nguyễn Anh Thư (SN 1996, ngụ tại phường 13 – quận Bình Thạnh, bạn gái cũ của Tài) tại quán café ở đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (phường 21, quận Bình Thạnh).

Nghe tới đây, máu giang hồ nổi lên, Tài đã gọi điện thoại cho Thư, hỏi là lúc nãy có nói gì với Trân không, rồi hẹn cứ đợi đấy, Tài sẽ đến gặp Thư tại quán café này.

Người dân hỗ trợ đưa hai nạn nhân vô bệnh viện cấp cứu. Ảnh: CTV. BC

Khoảng 20 phút sau, Tài có mặt tại điểm hẹn, thì thấy Thư đang ngồi với anh Nguyễn Bình An (SN 1998, ngụ tại Q.1) và Phạm Thái Minh (SN 1996, ngụ tại quận Bình Thạnh) trong quán café. Tài bước tới, lớn tiếng với Thư, thì các anh Minh và An ra can ngăn, nói có chuyện gì thì vào quán giải quyết.

Bất ngờ, Tài lấy dao chuẩn bị sẵn trong người ra, xô ngã rồi dùng dao khiến cho anh Minh gục ngã tại chỗ. Anh An đến can ngăn, cũng bị Tài đâm cho bị trọng thương. Ngay sau khi gây ra vụ án mạng kinh hoàng này xong, Tài thản nhiên lên xe máy tẩu thoát.

Ngay sau khi nhận được thông tin, các phòng ban chức năng của Công an quận Bình Thạnh nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường, làm rõ vụ án mạng này. Chỉ gần 1h sau đó, Vũ Đức Tài đã bị lực lượng trinh sát hình sự đặc nhiệm của quận Bình Thạnh bắt gọn, khi đối tượng này đang lẩn trốn tại nhà.

Cả hai nạn nhân này, dù đã được đưa đi cấp cứu kịp thời, nhưng do vết thương quá nặng, cả Minh và An đều đã tử vong tại bệnh viện Nhân dân Gia Định chỉ sau ít phút đưa vào cấp cứu.

Hiện cơ quan Công an quận Bình Thạnh vẫn đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án mạng kinh hoàng này.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang