Nghi án lộ kịch bản Gala đêm chung kết và quán quân Giọng hát Việt 2015

author 11:28 19/09/2015

(VietQ.vn) - Mọi đồn đại đang hướng về đội của Mỹ Tâm với thí sinh cuối cùng, chiến đấu với 3 thí sinh của 3 đội còn lại. Cái tên Đức Phúc đang được truyền thông nhắc tới nhiều bởi vì "việc ngọc thô" sẽ tỏa sáng.

Nhiều đồn đoán cho rằng, Đức Phúc sẽ đăng quang trong đêm chung kết Giọng hát Việt 2015. Đêm Gala cuối cùng của Giọng hát Việt 2015 đã được "bố trí" sẵn với sự bùng nổ của các đội nhưng cuối cùng ngôi vị cao nhất được cho là sẽ giành cho đội Mỹ Tâm.

Trong 3 đội còn lại, Mỹ Tâm cũng bị đồn đoán là được cả Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng ưu ái. Sự ưu ái không phải vì Mỹ Tâm không tài năng mà vì tình cảm nhiều hơn. Cả Tuấn Hưng và Đàm Vĩnh Hưng đã từng có "nghi án" yêu thầm Mỹ Tâm.

Đức Phúc được cho là sẽ đăng quang Giọng hát Việt 2015

Đức Phúc được cho là sẽ đăng quang Giọng hát Việt 2015

Còn đối với đàn chị Thu Phương, sự trở lại của ca sĩ này trên thị trường âm nhạc là điều bất ngờ với khán giả. Tham gia vào Giọng hát Việt 2015, Thu Phương đã để lại nhiều ấn tượng với bạn xem truyền hình bởi những nhận xét sắc nét và có tình.

Tuy nhiên, Thu Phương có vẻ chấp nhận sớm những kết quả mà đội mình đạt được. Điều này càng làm cho Mỹ Tâm đưa thí sinh của mình tiến nhanh tới ngôi vị cao hơn trong cuộc thi.

Kịch bản của gala đêm chung kết Giọng hát Việt 2015 cũng được cho là bị lộ bởi những khách mời và những chiêu trò sẽ diễn ra trong đêm chung kết đã được báo giới gợi mở nhiều ngày nay. Chỉ chờ đến giây phút trình diễn của đêm chung kết là mọi đồn đoán sẽ không còn xa lại bởi nó như đã được biết trước đó.

Đêm chung kết cuộc thi sẽ có sự tham gia của giọng ca gây sốt The Voice Mỹ - thí sinh Mỹ gốc Việt từng lọt Top 5 The Voice,. Sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà trong vai khác mời và cũng là cựu huấn luyện viên của chương trình trước đó. Noo Phước Thịnh cũng được cho là sẽ hâm nóng sân khấu của đêm chung kết cuộc thi.

Góp mặt trong đêm chung kết còn là sự trở lại của Quán quân mùa thứ 2 – Vũ Thảo My với sự lột xác cá tính qua bản hit mới nhất Walk away .

Ngoài những tiết mục biểu diễn của khách mời, 4 huấn luyện viên sẽ bất ngờ kết hợp với các học trò của mình qua những màn biểu diễn đầy ấn tượng.

Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh sẽ trình diễn tại Giọng hát Việt 2015

Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh sẽ trình diễn tại Giọng hát Việt 2015

Mr. Đàm - Tố Ny cùng với Phượng Vũ và Vicky Nhung sẽ kết hợp ăn ý với nhau qua bản mash up Ngược chiều yêu – Say tình .

Giám khảo Thu Phương và trò cưng Hoàng Dũng sẽ hòa giọng da diết với nhau qua ca khúc gắn liền với tên tuổi của Thu Phương mang tên Giữ lại hạnh phúc .

Tuấn Hưng cùng top 6 thí sinh sẽ cháy hết mình trên sân khấu đêm cuối với màn biểu diễn rất máu lửa.

Còn Mỹ Tâm và Đức Phúc sẽ đưa khán giả đắm chìm vào cảm xúc tha thiết, ngọt ngào qua một bài hát được giữ bí mật cho đến phút cuối.

Trở lại với dự đoán quán quân Giọng hát Việt mùa thứ 3. Thí sinh được cho là đăng quan trong đêm cuối cùng là Đức Phúc.

Đức Phúc, quân "át chủ bài" của đội Mỹ Tâm lại là một thí sinh chưa qua trường lớp đào tạo về thanh nhạc. Chàng sinh viên 18 tuổi đã gây bất ngờ với khán giả khi thể hiện được những kỹ thuật đỉnh cao hiếm có. Những đoạn luyến láy cùng với cách thể hiện đầy cảm xúc đã khiến Đức Phúc nổi lên như một đối thủ đáng gờm trên con đường chinh phục ngôi vị quán quân Giọng hát Việt 2015. Mặc dù Đức Phúc không chiếm ưu thế về ngoại hình nhưng với giọng hát thiên phú ‘chạm đến trái tim’ người nghe, anh đã đi vào lòng công chúng bằng chính sự tự nhiên và chân thành.

4 thí sinh của đêm chung kết Giọng hát Việt 2015

4 thí sinh của đêm chung kết Giọng hát Việt 2015

Bản thân huấn luyện viên lừng danh Đàm Vĩnh Hưng từng nhận xét, dù rất hi vọng Tố Ny sẽ “làm nên chuyện”, song anh cũng đánh giá Đức Phúc xứng đáng cho ngôi vị quán quân năm năm.

Nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng nhận định Đức Phúc có lợi thế hơn các thí sinh còn lại. "Điều quan trọng nhất khiến tôi đưa ra dự đoán Đức Phúc sẽ thắng là ở giọng hát. Thí sinh này sở hữu chất giọng có màu sắc riêng biệt, rõ nét hơn so với 3 bạn còn lại cũng như có sự phát triển rõ nét qua từng vòng thi" – Phạm Toàn Thắng chia sẻ.

Được Đức Phúc cover lại “hit” trong chương trình, Hải Yến Idol có cùng chung suy nghĩ với Phạm Toàn Thắng khi nhìn nhận được sự trẻ trung, ưu thế tin nhắn bình chọn của thí sinh đến từ thủ đô Hà Nội.

Trong khi đó, Trần Vy Mỹ – đạo diễn thân cận với Đàm Vĩnh Hưng lại ấn tượng với giọng hát của Đức Phúc nhất dù anh cho rằng top 4 đều xứng đáng đăng quang.

4 huấn luyện viên quyền lực của Giọng Hát Việt 2015

4 huấn luyện viên quyền lực: Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương, Tuấn Hưng của Giọng Hát Việt 2015

Còn cả Hương Tràm (Quán quân The Voice 2012), Thảo My (Quán quân The Voice 2013) đều cho rằng, Đức Phúc là gương mặt hoàn toàn mới khi ghi danh vào sân chơi Giọng hát Việt.

Đêm Gala sẽ diễn ra vào lúc 21g, Chủ nhật, ngày 20/9/2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Hồng Anh 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang