‘Giật mình’ khui hộp iPhone 6S chứa toàn sỏi đá ở Yên Bái

author 09:02 17/10/2016

(VietQ.vn) - Mới đây một khách hàng ở Yên Bái đã đăng tải video trên mạng xã hội hình ảnh hộp iPhone 6S chứa toàn sỏi đá dù mới khui hộp.

Theo ghi nhận của trang công nghệ Genk, vụ việc được ghi nhận chiều 15/10 ở chi nhánh KM2, thành phố Yên Bái. Trong đó có bốn hộp iPhone 6S Plus còn nguyên bao bì, chưa khui seal nhưng bên trong chỉ toàn là đá, không có máy và phụ kiện. Thế Giới Di Động cho biết, đang tiến hành rà soát lại hệ thống và điều tra nguyên nhân vụ việc, đồng thời không đưa ra bình luận gì thêm.

Theo ghi nhận được từ đoạn clip được đăng tải, toàn bộ lô hàng iPhone 6s tại cửa hàng này có khả năng đã bị đánh tráo thành đá. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên. Phía Thế Giới Di Động cũng chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Hộp iPhone chứa toàn đá sau khi khui hộp.

 Hộp iPhone chứa toàn đá sau khi khui hộp. Ảnh: Genk

Được biết, theo Zing News, Thế Giới Di Động là một trong bốn đơn vị tại Việt Nam bên cạnh FPT Trading, FPT Shop và Digiworld được phép nhập khẩu iPhone trực tiếp từ Apple. Đây cũng được coi là chuỗi đại lý bán lẻ lớn và uy tín bậc nhất tại nước ta.

Đây là lần đầu một nhà bán lẻ lớn tại Việt Nam gặp trường hợp này. Trong năm 2015, một cửa hàng kinh doanh điện thoại xách tay ở TP. HCM cũng phát hiện bên trong hộp iPhone 6 chưa khui chứa đầy... cà rốt thái sẵn. Đáng ngạc nhiên, số cà rốt này có khối lượng bằng đúng với chiếc iPhone và phụ kiện, khiến người bán và bộ phận kiểm hàng bị qua mặt.

Trên thế giới, khách hàng mua trực tuyến và gửi chuyển phát qua bưu điện đôi khi gặp tình trạng hộp sản phẩm chứa đầy đá, gạch... hoặc những món hàng kỳ lạ không đúng như trong đơn đặt hàng. Tuy nhiên, việc iPhone tại cửa hàng mở ra không có sản phẩm là điều hiếm có.

An Dương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang