‘Người nhện’ khỏa thân lao cửa sổ tầng 3 vì bị bắt quả tang ngoại tình

author 06:16 28/02/2016

(VietQ.vn) - Bị bắt quả tang ngoại tình, người đàn ông khỏa thân vội vã trèo qua cửa sổ tầng 3, đu theo đường ống nước để tháo chạy nhưng lại ngã xuống đường.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Ngày Nay, người dùng mạng xã hội ở Trung Quốc đang liên tục chia sẻ đoạn video quay lại cảnh một người đàn ông loay hoay trèo qua cửa sổ tầng 3 trong tình trạng khỏa thân, tìm cách tháo chạy khi bị chồng của nhân tình bắt quả tang vợ ngoại tình. Khi xem đoạn video này, bên cạnh việc bày tỏ thái độ bức xúc với hành động ngoại tình của người đàn ông, nhiều người cũng rất lo lắng sợ rằng người này có thể gặp nguy hiểm vì bị ngã xuống đất.

Người đàn ông may mắn sống sót dù bị ngã xuống đất trong quá trình chạy trốn vì bị bắt quả tang ngoại tình

Người đàn ông may mắn sống sót dù bị ngã xuống đất trong quá trình chạy trốn vì bị bắt quả tang ngoại tình

Thông tin từ các trang tin địa phương cho biết, người đàn ông này đang ngoại tình với một người phụ nữ đã có chồng. Vào ngày lễ tình nhân Valentine 14/2 vừa qua, do chồng của người phụ nữ này đi vắng nên cô ta đã nhanh chóng gọi nhân tình tới nhà. Tuy nhiên, chồng của người phụ nữ này xuất hiện giữa lúc đôi nam nữ đang ân ái khiến họ không biết xử lý thế nào.

Do quá bất ngờ khi bị bắt quả tang ngoại tình, người đàn ông này không kịp vơ quần áo mà cứ thế trong tình trạng không một mảnh vải che thân lao xuống từ cửa sổ tầng 3, bám chặt vào đường ống nước ở phía trước của tòa nhà.

Lúc đầu khi bước ra khỏi cửa sổ, người đàn ông này có chút chần chừ, không biết nên trèo xuống ngay ngừng lại vì bên dưới khá nguy hiểm. Tụt xuống theo đường ống nước được một đoạn, anh ta đã bị trượt tay và ngã xuống mặt đường trước sự chứng kiến của rất nhiều người qua đường.

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn video đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người dùng Internet. Được biết, dù ngã từ tầng cao xuống đất nhưng người đàn ông này may mắn vẫn sống sót sau sự cố nhờ đời vì thói gian díu với vợ người khác.

Được biết đây không phải lần đầu tiên có những vụ chạy trốn hy hữu sau khi bị phát hiện ngoại tình. Năm ngoái, một người đàn ông Trung Quốc cũng từng vắt vẻo suốt đêm ở ban công vì bị phát hiện ngoại tình.

Báo Người Đưa Tin cho hay, do chồng của người tình về sớm hơn dự kiến nên chàng trai trẻ không còn cách nào khác đã trèo cửa sổ ra ngoài. Tuy nhiên do không có chỗ vịn, anh ta phải vắt vẻo suốt đêm trên tầng 7.

Đã từng xảy ra rất nhiều vụ việc hy hữu ‘cười ra nước mắt’ vì bị bắt quả tang ngoại tình ở Trung Quốc

Đã từng xảy ra rất nhiều vụ việc hy hữu ‘cười ra nước mắt’ vì bị bắt quả tang ngoại tình ở Trung Quốc

Sự việc bắt nguồn từ việc tranh thủ lúc chồng đi công tác, cô vợ trẻ đã đưa nhân tình của mình tới nhà. Tuy nhiên chồng cô về sớm hơn dự kiến khiến chàng nhân tình quá hoảng sợ và ngay lập tức tìm cách trốn thoát. Vì đang ở chung cư, người vợ đã đẩy "anh bồ" này ra ngoài của sổ từ tầng 7. Do không có chỗ bám, anh ta đã vắt vẻo suốt đêm mà không dám kêu than.

Cho đến khi sáng hôm sau người chồng rời khỏi nhà, người phụ nữ mới gọi lực lượng cứu hộ tới giải thoát người tình. Ban đầu, người đàn ông im lặng và trốn vòng vo khi được hỏi về lý do mắc kẹt. Tuy nhiên, sau đó người phụ nữ đã nhanh chóng nói hết câu chuyện với cảnh sát.

Câu chuyện hy hữu này lan ra và được rất nhiều người biết tới. Điều đáng nói là với thời tiết giá lạnh, may mắn là người đàn ông ngoại tình mặc đủ ấm, nếu không có thể sẽ bị tê cóng và ngã từ tầng 7 xuống.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang