Người giúp việc hành hung, tung hứng em bé ở Hà Nam lãnh án tù

authorHuyền Bùi 10:49 27/01/2018

(VietQ.vn) - Liên quan đến việc em bé gần 2 tháng tuổi ở Hà Nam bị người giúp việc hành hung, đánh đập trong lúc bố mẹ bé vắng nhà gây xôn xao mạng xã hôi 2 tháng trước, hiện người giúp việc này phải trả giá với án tù 15 tháng.

Theo báo CAND, ngày 26-1, Tòa án nhân dân thành phố Phủ Lý (Hà Nam) mở phiên tòa xét xử sơ thẩm hình sự đối với bị cáo Nguyễn Thị Hàn (59 tuổi, trú ở xã Yên Thọ, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định về tội “Hành hạ người khác”.

Theo cáo trạng, cuối tháng 9-2017 gia đình chị Trần Ngọc Phương, trú tại tổ 2, phường Quang Trung, TP. Phủ Lý (Hà Nam) thuê chị Nguyễn Thị Hàn để phụ giúp công việc gia đình và chăm sóc con.

nguoi-giup-viec-hanh-hung-tung-hung-em-be-o-ha-nam-lanh-an-tu

 Bà Nguyễn Thị Hàn. Ảnh: CAND

Trong khoảng thời gian từ 8h đến 9h30 phút và từ 16h30 phút đến 18h từ ngày 20 đến 22-11-2017, khi chị Phương ra khỏi nhà để giải quyết việc riêng thì Nguyễn Thị Hàn đã có hành vi dùng tay đánh nhiều nhát vào đầu, gáy, vào người và dùng tay tung cháu bé lên trên không nhiều lần gây nguy hiểm đến tính mạng của cháu.

Tại phiên tòa, sau khi phân tích các tình tiết, xét thấy bị cáo đã thành khẩn khai báo, biết ăn năn hối lỗi về hành vi phạm tội của mình. Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Hàn 15 tháng tù giam về tội “Hành hạ người khác”.

Tòa tuyên án vụ Đinh La Thăng: Trịnh Xuân Thanh nhận hình phạt 'khủng'(VietQ.vn) - Sáng nay, TAND Hà Nội đã tuyên án ông Đinh La Thăng, ông Trịnh Xuân Thanh cùng 20 đồng phạm liên quan đến vụ án “Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng’’ và ‘‘Tham ô tài sản”.

Trước đó, ngày 22/11, mạng xã hội xuất hiện clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ hành hung cháu bé gần 2 tháng tuổi. Cụ thể, theo clip, cháu bé đang nằm ở trên giường, người phụ nữ tiến lại gần liên tục dùng tay tát vào đầu.

Thấy bé chưa hết khóc, người phụ nữ mắng chửi, tiếp tục đánh nhiều cái vào mông cháu bé. Đỉnh điểm, người phụ nữ còn tung cháu bé lên trên không nhiều lần. Chứng kiến cảnh tượng này nhiều người giật mình, sợ hãi và rất bất bình.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, gia đình cháu bé đã trình báo lên cơ quan công an, theo đó công an TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam đã vào cuộc điều tra làm sáng tỏ vụ việc.

Minh Trần (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang