Những cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới năm 2014

author 06:42 11/11/2014

(VietQ.vn) - Dưới đây là danh sách những cầu thủ giàu nhất năm 2014. Với tài năng và danh tiếng của mình, bên cạnh mức thu nhập đáng kể, họ còn kiếm được những khoản tiền không nhỏ từ việc đầu tư, quảng cáo cho nhãn hiệu thể thao.

Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha - Tài sản 230 triệu USD)

Những cầu thủ giàu nhất thế giới đều là những tài năng bóng đá xuất sắc

Những cầu thủ giàu nhất thế giới đều là những tài năng bóng đá xuất sắc. Ảnh minh họa

Tiền đạo người Bồ Đào Nha  này là chủ sở hữu của danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm do Ballon d' Or (Giải thưởng bóng đá hàng năm) bình chọn đồng thời là cầu thủ giàu nhất thế giới. Giá chuyển nhượng của cầu thủ này lên tới 132 triệu USD khi anh chuyển đến thi đấu cho Real Marid với một hợp đồng dài hạn từ năm 2009 đến năm 2018. Ronaldo cũng kiếm được 17 triệu USD mỗi năm từ việc thi đấu tại đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Ngôi sao của Real Marid này có lượng fan hâm mộ lớn thứ hai thế giới chỉ sau David Beckham.

Lionel Messi (Argentina - Tài sản 180 triệu USD)

Messi là một trong những cầu thủ giàu nhất thế giới

Messi là cầu thủ bóng đá nổi tiếng trên toàn thế giới. Ảnh minh họa

Tiền đạo người Argentina này đã ký  hợp đồng với Barcelona từ tháng 12 năm 2012 đến năm 2018 với trị giá 15 triệu euro mỗi năm. Bên cạnh đó Messi còn có nguồn thu nhập hàng năm từ việc quảng cáo cho những thương hiệu thời trang như Addias

Kaka (Brazil -  Tài sản 110 triệu USD)

Những cầu thủ giàu nhất thế giới còn có nguồn thu nhập từ việc làm đại sứ thương hiệu cho các nhãn hàng thể thao

Những cầu thủ giàu nhất thế giới còn có nguồn thu nhập từ việc làm đại sứ thương hiệu cho các nhãn hàng thể thao. Ảnh minh họa

Kaka là cầu thủ kiếm được rất nhiều tiền qua việc làm làm đại sứ thương hiệu cho Ea Sports, Addias và Sony. Anh cũng sở hữu nhiều căn hộ cao cấp tại Manhattan, New York và những thành phố xa hoa khác như Milan, Marid

Zlatan Ibrahimovic (Thụy Điển -Tài sản 100 triệu USD)

 Ibrahimovic là một trong những cầu thủ nổi tiêng của Thụy Điển

 Ibrahimovic là một trong những cầu thủ nổi tiêng của Thụy Điển. Ảnh minh họa

Chàng cầu thủ ngườiThụy Điển vô cùng tài năng này được coi là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá năm 2013.  Tài sản khổng lồ anh có được là nhờ thường xuyên thi đấu cho những câu lạc bộ tên tuổi như Barcelona, AC Milan, Juventus và PSG.

Wayne Rooney (Anh - Tài sản 95 triệu USD)

Những cầu thủ giàu nhất thế giới sở hữu hàng loạt những căn hộ cao cấp tại những thành phố lớn trên thế giới

Những cầu thủ giàu nhất thế giới sở hữu hàng loạt những căn hộ cao cấp tại những thành phố lớn trên thế giới. Ảnh minh họa

Wayne Rooney đã ký hợp đồng lớn nhất trong lịch sử bóng đá Anh trong thời gian gần đây. Chàng tiền đạo này sẽ được trả 365.000 bảng Anh cho mỗi tuần thi đấu tại Manchester United trong năm năm tới. Bên cạnh đó việc làm người mẫu quảng cáo cho thương hiệu Nike cũng đem lại cho Rooney số tiền không nhỏ.

Ronaldinho (Brazil - Tài sản 90 triệu USD)

Ronaldinho là cầu thủ ghi nổi tiếng từ Worldcup 2002

Ronaldinho là cầu thủ nổi tiếng thế giới kể từ Worldcup 2002. Ảnh minh họa

Worldcup thế giới năm 2002 là bước đánh dấu ngoạn mục trong sự nghiệp của tài năng bóng đá Ronaldinho. Nhưng chỉ từ khi chuyển về thi đấu dưới màu áo Barcelona, thu nhập của chàng tiền vệ này tăng lên đáng kể. Ước tính thu nhập hàng năm của Ronaldinho khoảng 30 triệu USD. Anh cũng là một người mẫu thường xuyên quảng cáo cho những sản phẩm của Nike.

Didier Drogba (Bờ Biển Ngà - Tài sản 90 triệu USD)

Những cầu thủ giàu nhất thế giới còn nhận được những khoản tiền đỡ đầu khổng lồ

Những cầu thủ giàu nhất thế giới còn nhận được những khoản tiền đỡ đầu khổng lồ. Ảnh minh họa

Tài sản kếch xù mà Didier Drogba kiếm được phải kể đến giá trị hợp đồng anh kí với Chelsea năm 2004. Ở thời kì phong độ đỉnh cao, cầu thủ này được trả mức lương 170000 USD mỗi tuần, thậm chí 325000 USD cho những lần chuyển giao thi đấu tại Thượng Hải. Thu nhập mỗi năm của Drogba khoàng 5,2 triệu USD chưa kể đến những hợp đồng đỡ đầu béo bở.

Samuel Eto'o (Cameroon - Tài sản 75 triệu USD)

Samuel Eto'o là cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới năm 2011

Samuel Eto'o là cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới năm 2011. Ảnh minh họa

Tiền đạo người Cameroon này kiếm được một mức lương kỷ lục thế giới là 20 triệu euro trong năm 2011 khi thi đấu tại Nga.  Bên cạnh sự nghiệp bóng đá, cầu thủ này cũng đầu tư tiền vào ngành viễn thông tại Cameroon. Tạp chí Wealth- X thống kê tài sản của Samuel lên đến 75 triệu USD.

Hồng Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang