Những điểm hấp dẫn 'mê người' trên Ford Ranger Raptor

author 07:19 05/05/2019

(VietQ.vn) - Mặc dù phải cạnh tranh với rất nhiều đối thủ nặng ký và đi cùng mức giá "chat" tuy nhiên Ford Ranger Raptor vẫn có lý do để chiếm chọn niềm tin, sự yêu mến của khách hàng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

1. Động cơ, hộp số, chế độ lái

Ford Ranger Raptor được trang bị động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo hoàn toàn mới cho công suất 213 mã lực và mô men xoắn cực đại 500 Nm kết hợp cùng hộp số tự động 10 cấp. Đi cùng với đó là 6 chế độ lái bao gồm: đường bình thường, đường địa hình khó, đường bùn cát, đường tuyết và cuối cùng là đường địa hình với tốc độ cao (Baja Mode).

Động cơ Bi-Turbo 2.0L trên Ford Ranger Raptor.

Ở chế độ Baja, Ranger Raptor được tối ưu độ bám, cải thiện độ nhạy và tốc độ chuyển số, tận dụng tối đa khả năng chạy tốc độ cao trên sa mạc.

2. Khung gầm linh hoạt, giảm xóc hàng hiệu

Giảm xóc Fox hàng hiệu trên Ranger Raptor.

Để tận dụng sức mạnh cũng như xe ổn định cần có một hệ thống khung gầm chắc chắn. Khung gầm của Ranger Raptor được cấu tạo bởi hợp kim thép chịu lực cường độ cao HSLA. Xe sử dụng vành 17inch 6 chấu kép.

Hệ thống giảm chấn của Ford Ranger Raptor tới từ thương hiệu nổi tiếng Fox Racing, thiết kế dành riêng cho Ranger Raptor giúp chiếc xe xử lý êm và giải phóng lực nén tốt khi đi vào những địa hình gập ghềnh, xấu.

3. Mang trong mình DNA Raptor

Ranger Raptor được trang bị body kit dành riêng cho dòng Raptor của hãng với lưới tản nhiệt logo Ford cỡ lớn, 4 hốc bánh xe bè rộng không lẫn. Ranger Raptor cao 180mm, rộng hơn 150mm và dài hơn 1mm so với phiên bản Wildtrack 3.2L.

Ford Ranger Raptor có kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 5363, 1873 và 2028 mm. Khoảng sáng gầm xe đạt 230mm. Ranger Raptor có góc tới 32,5 độ, góc thoát 24 độ và khả năng lội nước lên đến 850mm.

4. Nội thất thể thao

Nội thất thể thao của Ranger Raptor.

Những chiếc ghế thể thao với chất liệu da lộn, bên trên thêu logo Raptor giúp người ngồi có cảm giác êm ái khi đi và địa hình khó. Vô lăng của xe cũng được khắc chìm logo Raptor, trên đỉnh thêu chỉ đỏ giống trên những mẫu xe thể thao. Ranger Raptor còn được trang bị 2 lẫy chuyển số thể thao sơn cùng màu với màu ngoại thất.

Ford Ranger Raptor hiện đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với mức giá không hề rẻ, lên tới 1,198 triệu đồng và luôn luôn trong tình trạng cháy hàng.

Huy Hoàng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang