Vụ nổ chung cư, 2 vợ chồng cùng chết: Do chồng tự sát bằng xăng

author 16:32 09/05/2016

(VietQ.vn) - Theo cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lào Cai, nguyên nhân cái chết của 2 vợ chồng vụ nổ chung cư là do anh chồng đã dùng xăng để tự sát.

Theo tin tức từ báo Vietnamnet, sau gần 1 ngày tích cực điều tra, đến sáng nay (9/5), cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lào Cai đã xác định được nguyên nhân cái chết của vợ chồng anh Nguyễn Văn Lãm là do anh Lãm đã dùng xăng để tự sát.

Theo Trưởng công an TP Lào Cai Nguyễn Văn Thịnh, nhiều nhân chứng cho biết nạn nhân đã đến cây xăng mua xăng đem về. Nạn không có mâu thuẫn với ai và không có nợ nần.

Sự việc xảy ra vào khoảng 6 giờ ngày 8/5, tại khu chung cư thuộc địa bàn thôn 7, xã Đồng Tuyển (TP. Lào Cai). Vào thời điểm trên, nhiều người dân giật mình khi nghe thấy một tiếng nổ lớn phát ra từ căn hộ số 104 của khu chung cư. Theo một số người dân, sau tiếng nổ, ngửi thấy như có mùi khí gas và khói bốc lên.

Hiện trường vụ nổ chung cư. Anh: Vietnamne

Hiện trường vụ nổ chung cư. Ảnh: Vietnamnet

Phát hiện sự việc, người dân lập tức chạy đến, tuy nhiên căn phòng đã khóa trái nên phải kéo vòi nước phun vào đám cháy trong phòng qua cửa sổ, đồng thời gọi điện báo cho lực lượng chức năng.

Khi lực lượng chức năng có mặt phá cửa vào bên trong, phát hiện chủ nhà là anh Lãm (33 tuổi) và vợ là chị Thủy (31 tuổi) đã tử vong. Do áp lực vụ nổ, nhiều đồ đạc trong căn hộ hư hỏng nặng, cửa kính vỡ tung. Được biết, đây là khu chung cư dành cho người có thu nhập thấp.

Người dân trong khu vực cho hay, vợ chồng anh Lãm sống cùng con gái (3 tuổi) tại căn hộ này. Thời điểm xảy ra vụ nổ, cháu nhỏ được gửi về nhà ông bà chơi nên may mắn thoát nạn.

Sau khi xảy ra vụ việc, một số người dân ngửi thấy mùi khí gas quanh hiện trường. Khu chung cư xảy ra vụ nổ là dự án dành cho người có thu nhập thấp, được thiết kế xây dựng 6 tầng, báo Thanh Niên đưa tin.

>>Bi kịch gia đình, chồng cũ đâm chết chồng mới

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang