Nữ phù thủy 'Harry Potter' sẽ có tình yêu với 'quái vật'

author 11:12 28/01/2015

(VietQ.vn) - Emma Watson đã chính thức nhận lời tham gia bộ phim “Beauty and the Beast” (Người đẹp và Quái vật) phiên bản người đóng do hãng Disney sản xuất. Cô sẽ vào vai nàng Belle – nhân vật nữ chính của bộ phim.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, hãng Disney vừa thông báo Emma Watson (ảnh), nữ diễn viên nổi lên từ loạt phim Harry Potter, đã được chọn vào vai chính - người đẹp Belle trong bộ phim Người đẹp và quái vật. Phim sẽ được đưa vào sản xuất cuối năm nay. Bill Condon (từng đạo diễn phần Hừng đông trong loạt phim Chạng vạng) sẽ đạo diễn bộ phim này.

Phiên bản hoạt hình Người đẹp và quái vật do Disney sản xuất với kinh phí 25 triệu USD đã rất thành công, khi đến nay đã thu về hơn 425 triệu USD trên thị trường toàn cầu kể từ khi phát hành vào năm 1991. Đây cũng là bộ phim hoạt hình đầu tiên lọt vào danh sách đề cử Oscar phim hay nhất.

Trên Facebook cá nhân, nữ diễn viên háo hức chia sẻ niềm vui với người hâm mộ: “Cuối cùng, tôi có thể thông báo cho các bạn biết, tôi sẽ đảm nhiệm vai nàng Bella trong dự án phim ‘Beauty and the Beast’ sắp tới của Disney. Bộ phim hoạt hình gốc là một phần quan trọng trong tuổi thơ tôi. Thật khó tin là tôi có thể được nhảy điệu ‘Be Our Guest’ và hát ‘Something There’. Cô bé Emma sáu tuổi đang reo vui vì sung sướng. Đã đến lúc phải đi học hát rồi. Tôi không thể chờ đợi đến ngày các bạn ra rạp xem bộ phim mất”, VOV đưa tin.

Sự trở lại mạnh mẽ lần này của Emma Watson hầu như đều gắn với các bộ phim âm nhạc

Sự trở lại mạnh mẽ lần này của Emma Watson hầu như đều gắn với các bộ phim âm nhạc

Emma Watson từng được nhắm cho vai diễn này vào cuối năm 2011 trong dự án của Warner Bros với tên gọi ngắn gọn là “Beast”. Nhưng vào mùa hè năm ngoái, dự án bị đình trệ do đạo diễn Del Toro rời đi. Giám đốc điều hành Disney đã quyết định mời bằng được Emma vào vai nàng Belle trong phiên bản “Người đẹp và quái vật” của riêng họ.

Là một diễn viên nổi tiếng khó tính trong khâu chọn vai, kể từ khi bộ phim Harry Potter đóng máy đến nay, nữ diễn viên người Anh Emma Watson hầu như không góp mặt nhiều trong các sản phẩm điện ảnh. Ngoài vai phụ trong “My Week with Marilyn” và “Noah”, vai chính trong “The Perks of Being A Wallflower”,… các vai diễn khác của Watson hầu như đều không được nhiều người biết đến, theo thông tin cập nhật trên báo Tiền Phong.

Thái Hà


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang