Nữ y tá xinh đẹp bị bắt vì tình nghi giết 38 bệnh nhân

author 08:48 15/10/2014

Một nữ y tá người Ý vừa được bắt giữ vì tình nghi đã giết ít nhất 38 bệnh nhân chỉ vì người bệnh và hoặc thân nhân của họ chọc tức cô. Vừa đây, người ta còn tìm thấy một bức hình “tự sướng” mà trong đó nghi can đã giơ ngón tay cái (thể hiện sự hài lòng) trước cái chết của một bệnh nhân.

Daniela Poggiali, 42 tuổi, vừa bị bắt giữ tại tỉnh Lugo, phía Bắc nước Ý. Cảnh sát nghi ngờ cô là thủ phạm giết chết bà Rosa Calderono, 78 tuổi. Bà cụ nhập viện bệnh viện với chuẩn đoán chỉ mắc phải “bệnh thông thường”. Trong khi đó, khám nghiệm cho thấy Calderoni chết do bị tiêm chất gây trụy tim - Kali Clorua.

Nhân viên điều tra xác nhận nữ y tá này không chỉ giết chết Calderoni ,mà còn liên quan đến ít nhất 38 ca tử vong khác. Tất cả đều được báo cáo trong năm 2014. Hiện đã có hơn 200 nhân chứng cùng cáo buộc nữ y tá này.

Chân dung nữ Y tá

Cảnh sát còn tìm thấy một tấm hình cho thấy nữ y tá đang mỉm cười và đưa ngón tay cái “hài lòng” trước cái chết của một bệnh nhân. Trưởng đoàn thanh tra Alessandro Mancini cho biết:
“Lần đầu tiên trong nhiều năm hành nghề tôi thấy những bức hình sốc như vậy. Khi chúng tôi đến bắt giữ, nghi can chỉ im lặng lạnh lùng.”
Một số nhân viên bệnh viện còn nghi ngờ cô Daniela Poggiali lén thêm các liều thuốc nhuận trường vào phần thuốc của bệnh nhân vào cuối các ca trực để châm chọc các bệnh nhân.
Một đồng nghiệp miêu tả nghi can là “người lạnh lùng nhưng rất hăm hở trong công việc.” Những hoài nghi về số lượng ca bệnh tử vong trong bệnh viện tăng đột biến đã buộc các cơ quan chức năng vào cuộc và cuối cùng cũng tìm ra hung thủ.

Tuyến Trần (Theo Russia Today) 

Theo PLTP

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang