Phạm Hương giản dị, bật khóc trong buổi giao lưu tại Hà Nội

authorHòa Lê 17:51 10/01/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, trong buổi giao lưu tại Hà Nội, Phạm Hương đã bật khóc khi được mời lên sân khấu xem lại hành trình trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Vnexpress đưa tin, chiều 9/1/2016, Phạm Hương tham gia một buổi giao lưu với người hâm mộ tại Hà Nội. Cô diện váy cổ gấp màu đỏ nổi bật cùng trang sức lấp lánh. Trong chương trình, Phạm Hương đã có thời gian trò chuyện với MC Công Tố về con đường đi đến thành công. 

Khi được mời lên sân khấu và xem lại hành trình trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương đã rơi nước mắt. Phạm Hương chia sẻ, 5 năm trước, cô vẫn là sinh viên, đi học xa nhà với số tiền 2 triệu đồng/tháng để chi tiêu. Vì muốn tự lập trong cuộc sống, cô đã bước vào các cuộc thi sắc đẹp để tìm kiếm cơ hội. 

Phạm Hương giản dị, bật khóc trong buổi giao lưu tại Hà NộiMỗi sân chơi nhan sắc đều có những yêu cầu riêng và Phạm Hương từng không ít lần trắng tay

Phạm Hương chia sẻ, giây phút cô thất bại, mẹ cô đã khóc rất nhiều. Người đẹp gốc Hải Phòng nói: "Mẹ nào cũng thương con cả. Những giọt nước mắt của mẹ chính là điều thôi thúc Hương phải nỗ lực nhiều hơn".

Sau những giây phút trò chuyện với khán giả, Phạm Hương gửi tới người hâm mộ ca khúc “Hoa cỏ mùa xuân”. MC Anh Tuấn là người đệm đàn cho người đẹp khoe giọng. Sau đó, Phạm Hương còn hướng micro về phía khán giả, đề nghị mọi người hoà giọng cùng mình.

Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương là cái tên được rất nhiều khán giả chú ý. Mặc dù kết quả cuối cùng tại Miss Universe không được như mong đợi của công chúng Việt Nam nhưng Phạm Hương đã để lại dấu ấn rất đẹp trong từng màn trình diễn tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Phạm Hương giản dị, bật khóc trong buổi giao lưu tại Hà NộiPhạm Hương giản dị vẫn "nổi bần bật" trong buổi giao lưu tại Hà Nội vào hôm qua (9/1/2016)

Mới đây, xuất hiện trong chương trình “Bữa trưa vui vẻ”, Phạm Hương đã có những đánh giá về các hoạt động của mình trong năm 2015, người đẹp 9X cũng nhận định đây là một năm có nhiều thành công đáng nhớ, bên cạnh không ít thử thách, khó khăn. Phạm Hương cho biết, trong thời gian này sẽ ưu tiên cho các hoạt động gặp gỡ báo chí. Bên cạnh đó, cô còn chuẩn bị cho những kế hoạch thiện nguyện vào đầu năm mới, theo thông tin từ báo VTV.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang