Phát hiện nữ tiếp viên múa khỏa thân cho khách nhậu coi trong nhà hàng ở Sài Gòn

author 16:04 23/06/2015

(VietQ.vn) - Tại phòng VIP ở lầu 4 của một nhà hàng ở Sài Gòn, cơ quan chức năng đã bắt quả tang một nữ tiếp viên múa khỏa thân, khiêu dâm cho 5 quý ông khác thưởng thức.

Chiều ngày 23/6, ông Lê Văn Qúy – Trưởng đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa – xã hội số 2 (Đoàn 814) TP.HCM cho biết, qua công tác nắm tình hình, tối ngày 18/6 vừa qua, các thành viên của đoàn 814 số 2 đã phát hiện một vụ nữ tiếp viên múa khỏa thân trong nhà hàng.

Cụ thể, tại một nhà hàng trên đường Lê Thị Riêng (Q.1), khi tổ chức bất ngờ kiểm tra, các thành viên đoàn 814 đã phát hiện hàng loạt nữ tiếp viên ăn mặc hở hang đang ngồi chờ phục vụ khách ở lầu 4 và 5.

Đặc biệt, tại phòng VIP ở lầu 4, cơ quan chức năng đã bắt quả tang một nữ tiếp viên đang múa khỏa thân, khiêu dâm để lấy 500.000 đồng tiền thưởng. Chung quanh đó là 5 quý ông đang đưa mắt thưởng lãm, và các nữ tiếp viên khác thì hăng say cổ vũ trong ảnh đèn điện mờ ảo.

Khi đèn điện bật sáng, các nữ tiếp viên và quý ông nhanh chóng che mặt, bật tung cửa và bỏ chạy ra khỏi phòng.

Nữ tiếp viên bị bắt quả tang múa khỏa thân trong một nhà hàng ở Sài Gòn (ảnh minh họa từ internet)

Khai thác nhanh, nữ tiếp viên múa khỏa thân khai mình được chủ nhà hàng gọi tới để mua vui, nhằm thu hút khách tới nhậu ngày càng đông hơn. Bất cứ khách phòng nào có nhu cầu ‘thưởng thức’ múa khỏa thân, đăng ký với chủ nhà hàng, thì nữ tiếp viên này sẽ vào phục vụ để lấy tiền thưởng là 500.000 đồng.

Kiểm tra nhanh tại nhà hàng, quản lý đã không trình ra được giấy phép karaoke của nhà hàng này. Ngoài ra, nhà hàng này còn bị lập biên bản vì nhiều lỗi vi phạm khác nhau như: không ký hợp đồng lao động với các nhân viên, chiếm dụng lòng lề đường làm bãi giữ xe …

Với hành vi có tổ chức múa khỏa thân, cùng với nhiều hành vi sai phạm khác, đoàn kiểm tra 814 của TP.HCM đã đề xuất Đội CSĐT tội phạm về trật tự XH, Công an Q.1 và Công an địa phương sẽ có biện pháp xử lý nghiêm khắc.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang