Bí ẩn thi thể mình trần, mặc quần cộc đen trong vườn mai Thủ Đức

author 16:06 16/07/2016

(VietQ.vn) - Trong lúc đi hái bông súng, một người dân đã phát hiện thi thể của một người đàn ông nằm sấp dưới mương nước trong vườn mai.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Thanh Niên, vào khoảng 9h30 ngày 16/7, một người dân ở khu phố 5 (P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TPHCM) trong lúc đi hái bông súng thì phát hiện thi thể của một người đàn ông nằm sấp, dưới mương nước (sâu chưa đến 0,5 mét) dùng để tưới vườn mai nên trình báo cơ quan chức năng.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nam giới trong vườn mai.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nam giới trong vườn mai. Ảnh Thanh Niên

Tại hiện trường, thi thể người đàn ông cởi trần, mặc quần đùi màu đen. Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt phong tỏa khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể người này về nhà xác phục vụ công tác điều tra.

Qua xác minh ban đầu, nạn nhân được xác định là Trần Văn Chính (55 tuổi, ngụ Q.Thủ Đức, TPHCM). Theo lời của người dân, thường ngày ông Chính cũng hay đi hái bông súng ở khu vực vườn mai để bán kiếm tiền.

Sáng nay, sau khi uống cà phê ông Chính ra vườn mai để hái bông súng thì xảy ra vụ việc trên. Chia sẻ với báo Người Lao Động, một số người cho biết ông Chính có tiền sử mắc bệnh động kinh.

Theo thông tin ban đầu tại hiện trường, ông Chín sau khi hái được khoảng 2 bó hoa súng ở khu ruộng nói trên thì đến bờ mương rửa tay nhưng đột ngột lên cơn co giật rồi ngã xuống nước, tử vong. Sau đó người dân tới hái bông súng phát hiện thi thể nạn nhân và báo tin cho lực lượng chức năng.

Trước đó người dân cũng phát hiện thi thể một phụ nữ trôi dạt vào sông Hiếu, Quảng Trị

Trước đó người dân cũng phát hiện thi thể một phụ nữ trôi dạt vào sông Hiếu, Quảng Trị. Ảnh Người Lao Động

Đáng chú ý, thời gian gần đây liên tiếp xảy ra các vụ việc phát hiện xác chết trên địa bàn các tỉnh, thành trên cả nước. Trước đó vào sáng 3/7, thi thể một phụ nữ đã được người dân địa phương phát hiện trên bờ sông Hiếu, đọan gần cầu Đông Hà (TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị).

Khi được phát hiện, thi thể người phụ nữ đã bắt đầu phân hủy. Nạn nhân ở tư thế nằm sấp, ở ngay mép bờ sông Hiếu. Trên người nạn nhân mặc áo khoác màu đỏ, quần Jean, độ tuổi từ 30-45.

Sau khi nhận được tin báo từ người dân, cơ quan chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường phát hiện thi thể, khám nghiệm tử thi và tìm hiểu nguyên nhân. Hiện tại, lực lượng chức năng đang điều tra vụ việc và tìm hiểu danh tính nạn nhân.

Bi kịch ‘ma men’ gây gổ với vợ rồi mang súng kíp lên rẫy tự sát(VietQ.vn) - Thanh niên 26 tuổi ở Đắk Lắk nhậu về thì xảy ra mâu thuẫn với vợ nên bỏ nhà đi. Sau đó người này dùng súng kíp tự chế bắn vào người tự sát.

Nguyễn Yên (T/h)

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang