Đột kích hàng loạt quán karaoke dùng tiếp viên mặc bikini phục vụ

author 21:21 02/09/2016

(VietQ.vn) - Tại nhà hàng Thiên Bảo, các thành viên đoàn kiểm tra đã phát hiện rất nhiều tiếp viên mặc yếm, đang phục vụ khách bên trong các phòng VIP.

Ngày 2/9, lãnh đạo Đoàn 2 kiểm tra liên ngành Văn hóa Xã hội TP.HCM vừa cho biết, hiện cơ quan này đang hoàn tất các thủ tục, để tiến hành xử phạt vi phạm hành chính đối với hàng loạt các nhà hành vi phạm quy định về kinh doanh trên địa bàn quận Phú Nhuận, Gò Vấp.

Theo đó, trong chiều ngày 1/9, đoàn kiểm tra liên ngành tổ chức bất ngờ kiểm tra các nhà hàng Giai điệu trên đường Huỳnh Văn Bánh, Vy Vũ trên đường Phan Xích Long trên địa bàn quận Phú Nhuận.

Tại đây, cơ quan chức năng đã phát hiện nhiều tiếp viên mặc áo hở lưng đang phục vụ cho thực khách hát karaoke có tính chất khiêu dâm.

Riêng đối với nhà hàng Vy Vũ còn bị phát hiện sử dụng các bản ghi âm, ghi hình đã công bố, với mục đích thương mại trong nhà hàng, nhưng lại không trả tiền cho chủ sở hữu bản quyền tác giả, tác quyền có liên quan theo đúng qui định của pháp luật.

 Tiếp viên nhà hàn karaoke mặc yếm phục vụ khách - ảnh: đoàn KT.

Tối cùng ngày, các thành viên của đoàn kiểm tra này tiếp tục bất ngờ kiểm tra nhà hàng Thiên Bảo. Tại đây, đoàn kiểm tra phát hiện bên trong các phòng VIP có khách đang ăn nhậu, hát karaoke.

Rất nhiều tiếp viên mặc yếm phát hiện bị kiểm tra đã nháo nhào bỏ chạy ra ngoài, nhưng đã bị chặn giữ lại. Hệ thống karaoke của nhà hàng này đột nhiên bị tắt âm thanh đột ngột.

Chủ nhà hàng Thiên Bảo này không thể trình ra giấy phép karaoke đúng quy định. Nhiều tiếp viên ăn mặc hở hang trong nhà hàng không có hợp đồng lao động.

Hệ thống karaoke của nhà hàng này đã được cất giấu rất tinh vi trên trần nhà, được điều khiển bằng hệ thống từ xa. Nhà hàng luôn đóng cửa, chỉ khi nhận được tín hiệu của khách quen thì mới mở cửa cho khách vào.

Hiện nhà hàng đang bị lập biên bản sử dụng hệ thống karaoke không phép, sử dụng tiếp viên hoạt động có tính chất khiêu dâm.

Cảnh giác với lừa đảo trực tuyến trên fanpage bán iPhone 5 giá ‘bèo’(VietQ.vn) - 2 fanpage giả của Điện Máy Xanh và Thế giới di động đã xuất hiện 2 chương trình khuyến mãi ‘khủng’, mua iPhone 5 chỉ với giá 100.000 và 400.000 đồng.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang