Phát hiện UFO ở Mỹ

author 06:43 19/08/2014

(VietQ.vn) - Những người dân ở Houston đã bất ngờ chụp được hình ảnh được cho là UFO, nó có hình bầu dục, tỏa sáng và lơ lửng trên bầu trời thành phố trong cơn bão.

Có thể một UFO đã "ghé thăm" Texas trong tuần này?

Một số người dân ở Houston đã đưa những hình ảnh chụp UFO lên trang cá nhân của họ. Trong những bức ảnh, một vật thể lạ đang trôi nổi trong những đám mây ở Houston trong một cơn bão vào thứ 2.

Phát hiện UFO ở Mỹ

Hình ảnh của người dân cho thấy, vậy thể lạ có hình bầu dục, phát ra ánh sáng và lơ lửng trong những đám mây.

Trước sự xuất hiện bí ẩn của vật thể lạ này, Tiến sĩ Carolyn Sumners, phó chủ tịch Thiên văn học tại Bảo tàng Houston Khoa học Tự nhiên trả lời phỏng vấn kênh KPRC: "Giả thiết người ngoài hành tinh và đĩa bay xuất hiện trên bầu trời Houston là hoàn toàn có thể xảy ra, thời tiết bão tố ở Houston vào hôm qua được xem là một lời giải thích, có thể chính UFO đã gây ra hiện tượng này".

Phát hiện UFO ở Mỹ

Một hình ảnh khác cho thấy "vật thể lạ" rõ hơn, rất giống UFO

Nếu đó là một UFO thật sự, vì có rất nhiều người nhìn thấy nó trong các hướng khác nhau, thì nhiều nhiều khả năng chúng ta phải "tìm ra nó ở đâu, nó là gì và xem liệu chúng ta có thể giải thích nó hay không"? bà nói với KPRC .

Phát hiện UFO ở Mỹ

Khi bầu trời quang hơn sau bão "UFO" nhiều người dân ở Houston chụp được hình ảnh này

"Tuy nhiên, tất cả các con đường tìm kiếm UFO trong lịch sử ghi lại, UFO là điều chúng ta không thể giải thích mặc dù chúng ta nhìn thấy nó và chắc chắn là nó, chính vì không thể giải thích, mỗi lần UFO xuất hiện, nó trở thành hiện tượng vô cùng thú vị với con người" bà khẳng định.

 

Hương Giang (Theo Dailymail)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang