Phóng viên Vietnamnet bị người mặc áo Công ty Saigontourist đánh gục

author 16:26 08/03/2017

(VietQ.vn) - Trong quá trình tác nghiệp tại bến phà Bãi Cháy cũ, phóng viên của báo Vietnamnet bất ngờ bị 2 người mặc áo của Công ty Saigontourist đến đánh gục.

Lúc 8h sáng ngày 8/3, PV Vietnamnet đến ghi nhận về một số bất cập trong việc đón trả khách tại bến phà Bãi Cháy cũ (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh).

Đang trong quá trình tác nghiệp cảnh hành khách lên bờ từ một chiếc phà cũ được các công ty du lịch trưng dụng làm “cầu tạm” đón khách, PV Phạm Công báo VietNamNet đã bị 2 người mặc đồng phục màu da cam tự xưng là nhân viên bảo vệ của Công ty Saigontourist cản trở không cho tác nghiệp.

Công ty Saigontourist đánh phóng viên

Một trong hai người được cho là đã hành hung phóng viên Vietnamnet.

“Đây là đất của nhà tao, cấm mày chụp ảnh!” - Một trong hai người lớn tiếng quát. Phóng viên trình bày: “Ở khu vực này không có biển báo cấm chụp hình nên các anh không có quyền cấm”. Vừa dứt lời, người tự xưng là nhân viên Công ty Saigontourist liền túm cổ áo PV Phạm Công lôi ra phía sau chiếc xe 45 chỗ đang đậu đón khách. Tại đây, có một bảo vệ khác đã chờ sẵn, cả 2 lao vào đánh túi bụi PV Phạm Công khiến anh ngã gục, rất đông người chứng kiến sự việc lập tức can ngăn, ngay sau đó 2 bảo vệ dừng tay và bỏ đi mặc cho anh Công gục xuống.

Đơn trình báo của PV Phạm Công tới công an phường Bãi Cháy.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhóm PV đã đến trụ sở Công an phường Bãi Cháy trình báo cụ thể sự việc. Nhận được tin báo, Trung tá Thái Văn Giáp - Trưởng Công an phường Bãi Cháy đã chỉ đạo điều tra làm rõ vụ việc.

Chiều 8/3, trao đổi với phóng viên Chất lượng Việt Nam, ông Vũ Công Lực - Giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông Quảng Ninh, cho biết đã nắm được vụ việc. Tuy nhiên, theo ông Vũ Công Lực thì hiện Sở Thông tin - Truyền thông Quảng Ninh chưa nhận được đơn trình báo của PV Phạm Công.

“Mình đang họp Tỉnh ủy. Bên Công an Thành phố Hạ Long đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc rồi”, ông Lực nói.

Được biết, bến phà Bãi Cháy cũ đã được Sở GTVT tỉnh Quảng Ninh tạm thời cấp phép làm cảng bến đưa đón khách du lịch theo yêu cầu của các Công ty lữ hành để tiện đường đưa đón khách. Nhưng qua phản ánh của người dân, từ ngày bến phà này được trưng dụng thì nơi đây trở thành một bến xe bất đắc dĩ, xảy ra tình trạng nhốn nháo mất an toàn.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc…

VIẾT CƯỜNG

‘Điều tra từng chi tiết’ vụ công nhân than Nam Mẫu tử vong(VietQ.vn) - Chánh văn phòng Công ty than Nam Mẫu đã có cuộc trao đổi với phóng viên liên quan đến vụ công nhân trẻ Lưu Hải Long tử vong trong lò do ngạt khí, xảy ra tối hôm 24/2.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang