Phương Thanh ‘yêu lại’ sau 10 năm làm mẹ đơn thân

authorHòa Lê 11:17 10/12/2015

(VietQ.vn) - Phương Thanh sau những sóng gió cuộc đời, bây giờ bình thản hơn, không còn ôm nỗi buồn vào lòng để rồi “rứt ruột rứt gan” mà hát như thuở đôi mươi.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Thanh Niên cho biết, Sau album vol.8 “Người đàn bà lúc nửa đêm” giữa năm 2013, hôm nay ngày 10/12 Phương Thanh mới ra mắt album vol.9 mang tên “Tâm sự ngày đông”. Nữ ca sĩ giải thích cảm xúc mùa đông có vui, có buồn và chị muốn khán giả nhìn vào sẽ cảm nhận được rằng không chỉ có màu sắc u buồn trong CD của mình.

“Tôi cài nơ lên đầu như cô gái 18 tuổi. Bây giờ tôi hát như một cô gái trẻ mới biết yêu, vì ai rồi cũng sẽ yêu lại từ đầu”, Phương Thanh hóm hỉnh cho biết. Với Phương Thanh, việc thu âm album “Tâm sự ngày đông” đến rất tình cờ. Sản phẩm ra đời sau đúng một tháng miệt mài thu âm sau những giờ nữ ca sĩ ở phim trường đóng phim.

Phương Thanh ‘yêu lại’ sau suốt 10 năm làm mẹ đơn thânPhương Thanh xuất hiện tươi trẻ trong album "Tâm sự ngày đông"

Trong album này, khán giả yêu mến Phương Thanh những năm 1990 sẽ tìm lại được chị của ngày xưa với “Nếu như”, “Đêm lao xao”, “Chiều đông dĩ vãng”, hay thậm chí là “Người tình mùa đông” từng gắn mác của ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh. Có khác chăng là bây giờ chị hát nhẹ nhàng hơn, không giống với cảm xúc của ngày trước. Nữ ca sĩ cho rằng sẽ rất khó để có thể hát y hệt lúc xưa khi bây giờ mọi thứ đối với chị rất bình thản, thoải mái, chứ không ôm nỗi buồn vào lòng để rồi “rứt ruột rứt gan” mà hát như thuở đôi mươi, theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ.

Cuộc đời của nữ ca sĩ trải qua không ít thăng trầm. Phương Thanh sinh ra trong trong một gia đình có 7 anh chị em, cô là con thứ 6. Cả cha và mẹ đều là nghệ sĩ hoạt động trong quân đội. Quê ở Nông Cống – Thanh Hóa, năm lên 6 tuổi Phương Thanh theo gia đình vào Nam sinh sống. Một biến cố lớn trong đời xảy ra, ba mất khi chị mới 13 tuổi. Những ngày tiếp theo, gia đình Phương Thanh phải sống trong cảnh cơ cực.

Năm 1990, theo lời động viên của mẹ, chị tham gia hàng loạt các cuộc thi ca hát. Tuy không có thành tích cao nhưng với giọng hát đặc biệt, Phương Thanh đã được gọi vào câu lạc bộ các ca sĩ trẻ của Nhà văn hóa Thanh Niên. Đây là bước đệm để chị phát triển sự nghiệp sau này. Qua bao nhiêu thăng trầm, dần dần chị đã có chỗ đứng vững chắc trong giới showbiz..

Năm 2005, một sự kiện thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận: Chị chưa có chồng mà đã sinh em bé. Con gái được lấy họ mẹ, tên là Bùi Hà Nghi Phương (còn có biệt danh thân mật là bé Gà). Cha của bé được Phương Thanh tiết lộ là “người đàn ông trong bóng đêm”, thông tin về người đàn ông này tới nay vẫn chưa được tiết lộ.

Phương Thanh ‘yêu lại’ sau suốt 10 năm làm mẹ đơn thânBé Gà theo mẹ Phương Thanh đi sự kiện

Bé Nghi Phương (bé Gà) năm nay 10 tuổi, ra dáng thiếu nữ với làn da trắng, tóc suôn dài. Cô bé quấn quýt mẹ Chanh không rời khi tham dự sự kiện và tỏ ra rất chu đáo, quan tâm đến mẹ. Nói về bé Gà, Phương Thanh rất tự hào. Nữ ca sĩ cho biết bé Gà rất tự lập, sâu sắc, hiểu chuyện, rất yêu thương mẹ và bà ngoại, luôn quan tâm, hỏi han khi mẹ đi diễn về.

Đặc biệt, Phương Thanh cho biết gương mặt bé giống bố nhưng tính tình lại giống mẹ. Là một người mẹ đơn thân nhưng chưa bao giờ Phương Thanh phủ nhận bé Gà không có bố mặc dù cô chẳng bao giờ tiết lộ điều gì về “người đàn ông trong bóng đêm” của mình. Cô cũng “giấu kỹ” hình ảnh con gái suốt nhiều năm qua.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang