Chọn quà tặng 20/11 cực ‘chuẩn’ cho cô giáo mầm mon

author 14:00 19/11/2015

(VietQ.vn) - Ngày 20/11 ngày càng đến gần các bậc phụ huynh hãy lựa chọn một món quà thật ý nghĩa cho các cô giáo mầm non. Cùng tham khảo gợi ý sau nếu vẫn đang băn khoăn chưa chọn được món quà ưng ý.

Sự kiện: Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Phụ huynh đang phân vân khi đứng giữa một rừng quà tặng cho ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11? Cùng tham khảo gợi ý sau nếu vẫn đang băn khoăn chưa chọn được món quà tặng 20/11 ưng ý nhất cho cô giáo mầm non.

Hoa tươi

Hoa tươi là món quà tặng 20/11 được nhiều người lựa chọn

Hoa tươi là món quà tặng 20/11 được nhiều người lựa chọn

Hoa tươi tặng cô dù nhỏ dù to không quan trọng nhưng qua đó, gửi gắm tình cảm, tri ân các nhà giáo đã dìu dắt, giúp đỡ, dạy dỗ khi là học sinh, ngồi trên ghế nhà trường. Những bó hoa tươi cùng tấm thiệp với lời chúc tình cảm thân thương chắc chắn sẽ khiến cô giáo cảm động.

Son môi

Son là một trong những vật luôn có trong túi của phái đẹp nói chung, các cô giáo mầm non trẻ cũng không phải ngoại lệ. Ngày nay xu hướng son môi hợp với trang phục lên ngôi, vì vậy hãy chọn loại son lỳ không chì, theo màu phù hợp với cô. 

Túi xách  

Chọn túi xách làm quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non rất phù hợp

Chọn túi xách làm quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non rất phù hợp

Đặc điểm nổi bật của các phụ nữ trẻ nói chung là khả năng bắt sóng xu hướng thời trang và phối đồ đa dạng, vì vậy bao nhiêu túi xách cũng là... không đủ. Tặng túi xách cho cô giáo nên chọn kiểu túi thiết kế đơn giản nhưng trẻ trung, màu đen, trắng hoặc màu nude sẽ dễ kết hợp trang phục.

Vải may áo dài

Vải may áo dài cũng được lựa chọn làm quà 20/11 cho cô giáo vì tính thực tế và phù hợp của nó. Có rất nhiều mẫu mã, màu sắc và chất lượng vải cho học sinh, phụ huynh thoải mái lựa chọn.

Bút

Tặng quà 20/11 cho cô giáo là chiếc bút cũng rất ý nghĩa

Tặng quà 20/11 cho cô giáo là chiếc bút cũng rất ý nghĩa

Cây bút gắn liền với nghề giáo và những năm tháng học trò, vật có nhiều kỷ niệm với những năm tháng dưới mái trường kính yêu. Bút gieo niềm tin, đưa tới sự thật và truyền bá đạo đức. Tuy bút là quà tặng không cầu kỳ nhưng nó cũng mang rất nhiều ý nghĩa thiết thực với cô. 

Hồng Ngọc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang