Du khách bất ngờ phát hiện ‘quái vật biển’ kỳ dị tại Hy Lạp

author 18:15 28/10/2015

(VietQ.vn) - Một du khách người Scotland trong khi đang du lịch Hy Lạp đã vô tình chụp lại được một con “quái vật biển” kỳ dị, thoạt nhìn giống cá heo nhưng lại có nhiều đặc điểm vô cùng khác biệt.

Sự kiện: Thiên nhiên kỳ thú

Theo tin tức trên báo VnExpress, Harvey Robertson, một du khách Scotland có kỳ nghỉ thú vị cùng gia đình tại Corfu, hòn đảo thuộc Hy Lạp là người đã ghi lại được hình ảnh của “quái vật biển” này.

Trong chuyến du ngoạn trên biển, ông đã đặt máy ảnh dọc theo mạn thuyền để có thể chụp cảnh đáy biển. Đến khi kiểm tra những tấm hình mới chụp, ông đã rất ngạc nhiên khi phát hiện ra một sinh vật kỳ lạ tại một trong những tấm hình của mình.

"Quái vật biển" vô danh được phát hiện tại biển Hy Lạp. Ảnh Newsusauk

Ông cho biết: "Tôi không thể gọi chính xác nó là con gì vì chưa bao giờ nhìn thấy nó. Tôi bắt gặp nó một cách rất tình cờ khi đang đi vào một hang động trên chiếc thuyền nhỏ cách phía nam Albania trên bờ biển phía tây của Hy Lạp khoảng hơn 30km. Màu nước đã khiến tôi bị lóa mắt, tuy nhiên khi nhìn lại ảnh, hình thù loài quái vật này hiện lên rất rõ."

Hiện, các chuyên gia vẫn chưa thể xác định chính xác đây là loài nào, tuy nhiên một số ý kiến cho rằng rất có thể nó là quái vật trong thần thoại Hy Lạp, báo Một thế giới cho hay.

Hồi giữa tháng 10/2015, một cơ thể đang phân hủy của một sinh vật lạ cũng được phát hiện tại vùng biển ngoài khơi bờ biển Carmen del Parana, Paraguay.

Báo Thanh niên đưa tin theo Strangesounds, sinh vật lạ có những ngón tay dài, một chiếc đuôi và có những điểm tương đồng với con người. Nhiều người đồn đoán rằng nó là sinh vật ngoài hành tinh, nhưng số khác nghĩ rằng nó chỉ đơn giản là một con khỉ chết. Xem đoạn video ghi lại hình ảnh con vật này, nhiều người còn kháu nhau rằng thật ra nó chỉ là trò đùa trước ngày Halloween.

Các nhà khoa học đã trình bày kết quả bước đầu của họ tại một cuộc họp báo hôm 21/10. Họ tin rằng đây chỉ là xác một con khỉ đã bị rơi xuống nước và có thể bị chết đuối. Tuy nhiên, sự thật về sinh vật lạ này vẫn còn bí ẩn cho đến khi có kết quả chính thức từ các nhà khoa học.

Quang Minh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang