Quan chức Trung Quốc mất chức vì lộ tin nhắn nhạy cảm với 'bồ nhí'

author 14:50 03/03/2015

(VietQ.vn) - Thông tin về mối quan hệ bất chính giữa ông Đổng Ngọc Phát – Phó giám đốc Sở Việc làm và Phân phối thu nhập thuộc Ủy ban cải cách tỉnh Hà Bắc với một cô gái trẻ đã bị tung lên một diễn đàn mạng tại Trung Quốc vào trung tuần tháng 2 vừa qua.

Theo tin tức mới nhất từ báo Dân Việt, những hình ảnh riêng tư cùng với những đoạn tin nhắn tình tứ gửi cho bồ nhí bị tung lên mạng đã khiến một quan chức tỉnh Hà Bắc, TQ "ngã ngựa". Thông tin về mối quan hệ bất chính giữa ông Đổng Ngọc Phát – Phó giám đốc Sở Việc làm và Phân phối thu nhập thuộc Ủy ban cải cách tỉnh Hà Bắc với một cô gái trẻ đã bị tung lên một diễn đàn mạng vào trung tuần tháng 2 vừa qua, Tân Hoa Xã đưa tin.

Theo đó, những tin nhắn của cô bồ nhí với ông Phát đã được chụp hình lại với nội dung như sau: "Anh 'cưỡng bức' em làm bồ của anh. Anh cũng đã hứa hẹn với em, sau này anh có định thực hiện lời hứa hay không?", đây là tin nhắn được cho là của bồ nhí gửi ông Phát.

Trong khi đó ông Phát nhắn lại mặc cả chuyện...sex với cô bồ: "Mỗi tuần gặp nhau không nhất thiết phải có sex, mỗi tháng 1-2 lần, bắt buộc phải dùng bao cao su". Những thông tin này sau đó đã được báo chí Trung Quốc vào cuộc điều tra.

Tờ Nhân dân Nhật báo dẫn thông tin từ Ủy ban Cải cách tỉnh Hà Bắc cho hay, chính cô bồ nhí được ông Phát “bao” đã đâm đơn tố cáo quan chức này. Bản thân ông này cũng đã thừa nhận, có quan hệ nam nữ bất chính. Hiện cơ quan trên đã nhóm họp lấy ý kiến về việc xử lý đối với nhân viên của mình. Theo đó, ông Phát sẽ bị kỷ luật đảng, phạt hành chính. Tuy nhiên, mức xử phạt cụ thể cuối cùng vẫn đang trong quá trình phê duyệt.
ông Đổng Ngọc Phát bắt đầu duy trì mối quan hệ vụng trộm này từ tháng 5 cho đến tháng 12/2014

Ông Đổng Ngọc Phát bắt đầu duy trì mối quan hệ vụng trộm này từ tháng 5 cho đến tháng 12/2014. Ảnh: Tân Kinh báo

Trước đó, năm 2014, hàng loạt quan chức Trung Quốc bị kỷ luật vì bế bối tình ái. Lý San San, một phụ nữ trẻ tự nhận là nhân tình của ông La Chí Nguyên, Phó Hội đồng Nhân dân tỉnh Hà Nam, đăng tải các bức ảnh chụp hai người trên trang mạng xã hội Weibo.

Cô này khẳng định ông La đã có quan hệ tình cảm ngoài luồng với cô và bỏ rơi đứa con gái chung của hai người. Lý San San tiết lộ ông La đã dùng các mối quan hệ để thăng chức. Qua lời vạch trần của Lý San San, ông La - một doanh nhân địa phương kiêm giám đốc điều hành Tập đoàn thực phẩm Chí Nguyên - đã bỏ rơi cô và từ chối giúp nuôi đứa con gái. Lý San San quyết định “tố” ông La trên mạng sau khi cô không nhận được gì.

Các bức ảnh đăng tải lên mạng cho thấy 2 người nằm cạnh nhau trên giường hoặc cảnh ông La bế một bé gái mà Lý San San xác nhận đó là đứa con chung. Cô này còn đưa ra trước bàn dân thiên hạ bức ảnh chụp tin nhắn được cho là của ông La, báo Người lao động đưa tin. 

Thái Hà (th)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang