Phẫn nộ cảnh sát bắt phạm nhân uống nước tiểu và quan hệ với chó

author 08:27 04/05/2015

(VietQ.vn) - Indianexpress đưa tin, cảnh sát Ấn Độ bị cáo buộc ép một nhân chứng liên quan đến ba vụ đánh bom ở Mumbai uống nước tiểu của các phạm nhân khác và quan hệ tình dục với chó trong thời gian bị tạm giam.

Indianexpress đưa tin, một nhân chứng liên quan đến ba vụ đánh bom ở Mumbai mới đây đã nói trước phiên tòa đặc biệt về việc cảnh sát ép ông uống nước tiểu của các phạm nhân khác và quan hệ tình dục với chó hoang khi ông bị giam giữ 12 năm trước đây.

Nguyên cáo phát biểu tại tòa: “Tôi đã buộc phải uống nước cống và nước tiểu...Chính xác hơn là họ đã yêu cầu tôi uống nước tiểu của một phạm nhân khác và ngược lại, nước tiểu của tôi được đưa cho anh ta’’. Nhân chứng còn tiếp tục tố cáo việc cảnh sát còn bắt ông quan hệ với chó hoang, thường xuyên bị đánh đập trong trại giam từ ngày 24 tháng 4 năm 2003 cho đến khi ông được tại ngoại vào ngày 17 tháng 5 năm 2003. 

 

Nhân chứng tố cáo việc cảnh sát Ấn Độ ép phạm nhân uống nước tiểu của nhau và quan hệ tình dục với chó. Ảnh Indianexpress

Nhân chứng tố cáo việc cảnh sát Ấn Độ ép phạm nhân uống nước tiểu của nhau và quan hệ tình dục với chó. Ảnh Indianexpress

Khi luật sư hỏi người nhân chứng về những hành động tra tấn của cảnh sát đối với ông trong tù, ông đã nói trước tòa: “Tôi không thể nói về những thứ kinh khủng mà họ đã ép tôi làm khi ở trong trại giam vì có những người phụ nữ trong phiên tòa này”. 

Sau khi thu thập lời khai của nhân chứng, cũng có nhiều trường hợp khác gửi đơn lên tòa án tố cáo việc các cán bộ cảnh sát đã tra tấn họ. Tuy nhiên, hiện nay phía cảnh sát phủ nhận những lời cáo buộc này. 

Hoàng Anh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang