Cô giáo quan hệ với học sinh 12 tuổi gây sốc

author 11:33 11/05/2015

(VietQ.vn) - Cô giáo Katerina Bardos, 24 tuổi bị cáo buộc có quan hệ tình dục và cung cấp cần sa cho một học sinh mới 12 tuổi. Các điều tra viên cho biết, mối quan hệ này bắt đầu khi cậu bé vào học lớp 6 do cô Katerina Bardos chủ nhiệm tại trường Trung học Brentwood, Colorado, Mỹ.

Cô giáo Katerina Bardos, 24 tuổi bị cáo buộc có quan hệ và cung cấp cần sa cho một học sinh chỉ bằng nửa tuổi mình. Bardos  bị tố quan hệ tình dục với cậu bé 12 tuổi ngay tại bãi đỗ xe của trường. Các điều tra viên cho biết, mối quan hệ này bắt đầu khi cậu bé vào học lớp 6 do cô Katerina Bardos chủ nhiệm tại trường Trung học Brentwood, Colorado, Mỹ. Cô Bardos thừa nhận hành vi cung cấp cần sa cho  học sinh nhưng phủ nhận việc có quan hệ tình ái với cậu bé 12 tuổi, theo thông tin từ Fox 31.

 

Cô giáo Katerina Bardos bị tố cáo có quan hệ tình dục với học sinh 12 tuổi trong thời gian dài. Ảnh Mirror

Cô giáo Katerina Bardos bị tố cáo có quan hệ tình dục với học sinh 12 tuổi trong thời gian dài. Ảnh Mirror

Cảnh sát cho biết cô giáo Katerina Bardos đã chuyển đến giảng dạy tại trường Frontier Charter từ mùa thu năm 2014 và vẫn tiếp tục mối quan hệ với học sinh 12 tuổi của mình cho đến khi bị bắt giữ. Học sinh của cô, hiện nay đã 13  nói với cảnh sát rằng cậu bé quan hệ thể xác với cô giáo nhiều đến nỗi không thể nhớ nổi số lần, thậm chí cả hai từng quan hệ trong bãi đỗ xe tại trường mới của cô Bardos.Katerina Bardos hiện đang phải đối mặt với tội danh lạm dụng tình dục một đứa trẻ và góp phần vào sự phạm pháp của trẻ vị thành niên.

Người trực tiếp điều hành các trường trung học và tiểu học ở bang Colorado nói: "Katerina Bardos công tác tại trường cấp 2 Brentwood từ tháng 8 năm 2013 đến tháng 5 năm 2014. Trong vụ việc này, nạn nhân là học sinh trường Brentwood. Hiện học khu Greeley-Evans đang phối hợp với Sở cảnh sát Greeley để điều tra những cáo buộc này". Trong khi đó, đại diện trường Frontier, nơi Bardos đang giảng dạy, cũng thông báo đã chấm dứt hợp đồng với nữ giáo viên này. 

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang