Quỹ Toyota trao tặng xe Hilux cho Ban ATGT Tỉnh Tuyên Quang

author 08:48 27/02/2019

(VietQ.vn) - Quỹ Toyota Việt Nam trao tặng xe Hilux cho Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Tuyên Quang với mục đích hỗ trợ cải thiện tình hình giao thông trên địa bàn tỉnh.

Ngày 26/2, Quỹ Toyota Việt Nam (TVF) phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia tổ chức Lễ trao tặng xe Toyota Hilux cho Ban ATGT tỉnh Tuyên Quang nhằm hỗ trợ công tác tuần tra giao thông trên địa bàn tỉnh. 

Quỹ Toyota trao tặng xe Hilux cho Ban ATGT Tỉnh Tuyên Quang.

Ông Nguyễn Việt Lâm – Phó ban thường trực Ban ATGT tỉnh Tuyên Quang, Giám đốc Sở Giao thông vận tải tỉnh Tuyên Quang cho biết, trong thời gian qua, tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh đã giảm cả ba tiêu chí là số vụ, số người chết và số người bị thương.

Ông Okamura - Giám đốc Quỹ Toyota Việt Nam (trái) trao tượng trưng chìa khóa xe Hilux cho đại diện Ban ATGT tỉnh Tuyên Quang.

 
Chương trình trao tặng xe Hilux đã được TVF triển khai kể từ năm 2016 tại 3 tỉnh miền núi phía Bắc gồm Hòa Bình, Phú Thọ và Yên Bái.
 
Sau 2 năm sử dụng phương tiện vào công tác kiểm tra, thanh tra giao thông và kiểm soát việc tuân thủ luật giao thông, tìm kiếm và hỗ trợ các nạn nhân tai nạn giao thông, tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn các tỉnh nói trên đã phần nào được cải thiện.
 

"Để khuyến khích và tăng cường công tác đảm bảo an toàn giao thông, nhằm giảm thiểu tai nạn gao thông trên cả nước, Ủy ban ATGT Quốc gia và Quỹ Toyota Việt Nam đã tạo điều kiện tài trợ cho Ban ATGT Tuyên Quang 1 xe ô tô Toyota Hilux để phục vụ công tác đảm bảo trật tự ATGT.

Chúng tôi cam kết quản lý, sử dụng xe làm phương tiện công tác đảm bảo ATGT của tỉnh đúng mục đích và các cam kết trong hợp đồng tài trợ đã ký kết", ông Lâm cho biết.

Tại buổi lễ, bà Đỗ Thu Hoàng – Chủ tịch Quỹ Toyota Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi hi vọng, chiếc xe Toyota Hilux được trao tặng ngày hôm nay sẽ hỗ trợ tốt hơn công tác tuần tra và cải thiện tình hình giao thông, giảm tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang. Chúng tôi cũng mong rằng, tất cả chúng ta cùng chung tay xây dựng văn hóa giao thông văn minh vì một Việt Nam an toàn, hạnh phúc”.

 Bà Đỗ Thu Hoàng - Chủ tịch Quỹ Toyota Việt Nam.

Ông Nguyễn Trọng Thái - Chánh văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia cho hay, trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông, trong những năm qua, Quỹ Toyota Việt Nam đã đồng hành, hỗ trợ Ủy ban ATGT Quốc gia trong các hoạt động như: Tổ chức các chiến dịch truyền thông với thông điệp an toàn giao thông nhằm kêu gọi tất cả những người điều khiển xe ô tô tại Việt Nam tạo dựng thói quen không sử dụng điện thoại khi lái xe, không lái xe khi đã uống rượu bia hoặc thắt dây an toàn khi lái xe, chương trình vòng tay nhân ái chia sẻ nỗi đau tai nạn giao thông, chương trình tuyên truyền giáo dục an toàn giao thông, chương trình trao tặng xe ô tô phục vụ công tác bảo đảm trật trự an toàn giao thông cho Ban ATGT tỉnh Tuyên Quang.

"Chúng tôi đánh giá đây là hoạt động rất ý nghĩa nhằm tăng cường năng lực cho Ban ATGT tỉnh để hỗ trợ tốt hơn việc đảm bảo ATGT tại địa phương", ông Thái chia sẻ.

Nguyễn Huệ

Nhược điểm của laptop có màn hình cảm ứng nên cân nhắc kỹ trước khi mua(VietQ.vn) - Hiện nay, laptop có màn hình cảm ứng đang được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên máy tính này lại có nhiều điểm hạn người dùng cần lưu ý.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang