Sâm tăng lực Phúc Lộc Thọ, quà tặng 'lạ’ được săn lùng trong dịp Tết Trung thu

author 10:03 11/09/2019

(VietQ.vn) - Bên cạnh các mặt hàng quen thuộc như bánh dẻo, bánh nướng, mùa Trung thu năm nay đang rộ lên phong trào mua Sâm tăng lực Phúc Lộc Thọ làm quà biếu, sản phẩm có giá bán vừa phải nhưng vẫn thể hiện đủ tình cảm của người biếu.

Trong văn hóa truyền thống của người Việt, Tết Trung thu (Tết trông Trăng hay Tết hoa đăng) thường gắn liền với Tết thiếu nhi, bởi vì trong ngày Trung thu, trẻ em được người lớn tặng rất nhiều đồ chơi như đèn ông sao, mặt nạ, đèn kéo quân, tò he,... và được ăn bánh nướng, bánh dẻo.

Ngoài ý nghĩa là ngày Tết Thiếu nhi, Trung thu còn là ngày “Tết Đoàn viên”, ngày của những người con, người cháu tỏ lòng hiếu kính với cha mẹ.

 Mùa Trung thu năm nay đang rộ lên phong trào mua Sâm tăng lực Phúc Lộc Thọ làm quà biếu.

Vào ngày này, những người con, người cháu đi làm ăn xa đều mong muốn trở về với gia đình để cùng nhau ngắm trăng, phá cỗ trò chuyện và ước nguyện một đời bình an.

Ngày trước, những người con khi trở về ngày Trung thu đều mua bánh trung thu, trà, rượu để cúng tổ tiên, biếu ông bà, cha mẹ, thầy cô, bạn bè, họ hàng và các ân nhân khác để tỏ lòng hiếu kính. Ngày nay, với sự phát triển của xã hội, các mặt hàng biếu, tặng ngày Trung thu rất đa dạng về chủng loại, sản phẩm và mẫu mã, hướng tới nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Đặc biệt, trong mùa Trung thu năm nay (2019), thị trường quà tặng, quà biếu tại Việt Nam đang phát sốt với dòng sản phẩm Sâm tăng lực Phúc Lộc Thọ Kohinoor.

Ông Đỗ Trọng Hùng, một doanh nhân trong lĩnh vực bất động sản tâm sự, vào những ngày Trung thu, ông chỉ mong muốn được về quê thăm hỏi, và tự tay chăm sóc cha mẹ lúc tuổi cao, sức yếu. Tuy nhiên, do tính chất công việc bận rộn, ông Hùng rất áy náy khi không thể về.

“Đó là điều tôi áy náy nhất. Ngày bé chỉ mong đến Trung thu để được thưởng trăng, được ăn bánh nướng, bánh dẻo do mẹ làm. Lớn lên rồi mới biết thương cha, thương mẹ và chỉ mong được chăm sóc cha mẹ lúc tuổi cao sức yếu”, ông Hùng nói.

Để gửi gắm tình cảm của mình tới bố mẹ, bên cạnh bánh nướng, bánh dẻo, ông Hùng lựa chọn Sâm tăng lực Phúc Lộc Thọ để biếu bố mẹ trong dịp Trung thu 2019.

Ông Hùng nói: “Bố mẹ tôi đều trên 70 tuổi, chẳng có gì quý giá bằng sức khỏe. Chính vì vậy, tôi lựa chọn Sâm tăng lực Phúc Lộc Thọ với mong muốn bố mẹ luôn mạnh khỏe, sống thật lâu để an vui với con cháu”.

Vì sao Sâm tăng lực Phúc Lộc Thọ Kohinoor lại gây sốt?

Theo nhà sản xuất, Sâm tăng lực Phúc Lộc Thọ Kohinoor có công dụng hỗ trợ bồi bổ cơ thể; hỗ trợ tăng cường sức khoẻ, tăng cường sinh lực, giảm mệt mỏi và chống suy nhược cơ thể. Sâm tăng lực Phúc Lộc Thọ được chiết suất từ nhân sâm, có tác dụng ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, giảm quá trình lão hoá, phục hồi sức khoẻ nhanh chóng, giúp tăng cường lưu thông máu tới não bộ, giúp da căng mịn, hạn chế tiểu đường áp huyết, mỡ máu, kéo dài tuổi thọ.

Ngoài ra, trong Sâm tăng lực Phúc Lộc Thọ còn có Đông trùng hạ thảo có tác dụng tăng cường sức khoẻ, cung cấp 17 acid amin tốt cho cơ thể, D-mannitol hỗ trợ điều trị và phòng ngừa phù não, bệnh về bài tiết, giúp kháng khuẩn và virus gây bệnh;...

Theo nhà sản xuất, Sâm tăng lực Phúc Lộc Thọ có giá bán phải chăng nhưng vẫn chứa đựng đầy đủ tình cảm của những người con xa xứ để gửi tới bố mẹ, mong muốn bố mẹ bằng an và trường thọ.

Sản phẩm Sâm tăng lực Phúc Lộc Thọ được sản xuất bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KOHINOOR STAR.

Hiện tại, sản phẩm Sâm tăng lực Phúc Lộc Thọ được bán tại nhà thuốc Thân Thiện (số 10 ngõ 68/39, đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội) và bán online tại website: Nhathuocthanthien.com.vn. Hotline: 0916893886.

Kim Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang