Samsung cho ra mắt mẫu điện thoại mỏng như sợi tóc - khó tin nhưng có thật

author 07:22 14/12/2019

(VietQ.vn) - Theo nguồn thông tin mới nhất, Samsung đang tăng tốc để kịp cho ra mắt điện thoại Samsung Galaxy Fold 2 vào năm tới, điều đáng chú ý kích cỡ màn hình chỉ mỏng như sợi tóc.

Theo chia sẻ, thế hệ tiếp theo của Samsung màn hình gập lần này sẽ ra mắt màn hình hoàn toàn mới. Với tên gọi mới là kính siêu mỏng, dòng Galaxy Fold thế hệ thứ 2 sẽ sở hữu một kiến trúc màn hình hoàn toàn mới, cực kỳ mỏng, với độ dày chỉ khoảng 100 micrometer (tức tương đương với tóc người).

 Mẫu Samsung Galaxy Fold 2 sắp ra mắt có màn hình mỏng tương đương sợi tóc người.

Công nghệ màn hình mới trên Galaxy Fold được thiết kế là màn hình chống xước, chống trầy tốt hơn, tuy nhiên chi phí sản xuất lại đắt đỏ hơn so với các dòng điện thoại trước. Bởi vật liệu này có thể được sử dụng cho các mẫu smartphone và TV cao cấp cỡ lớn của Samsung trong thời gian sắp tới.

Như LetsGoDigital cho biết, Samsung đang hợp tác với Dowoo Insys (một trong những nhà sản xuất kính siêu mỏng tốt nhất trong ngành), với việc Samsung đã đầu tư tương đương hơn 10 triệu đô la vào công ty để tăng cường năng lực sản xuất tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, mặc dù chi phí sản xuất màn hình có thể sẽ đắt hơn, song Samsung được cho là đang lên kế hoạch đưa smartphone màn hình gập tới những phân khúc giá thấp hơn và dễ tiếp cận hơn với người tiêu dùng.

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc dự kiến doanh số dành cho nhóm smartphone gập sẽ vượt mốc 5 triệu trong năm 2020. Tại thời điểm hiện nay, Samsung Galaxy Fold cũng đang nhận được sự quan tâm ngoài mong đợi của người dùng, khi đã có khoảng 1 triệu thiết bị được bán ra.

Tại thị trường Việt Nam, dù bán ra với mức giá khá cao khoảng 50 triệu đồng, nhưng sản phẩm này được nhiều người đặt hàng rất nhiều. Thậm chí ở Hàn Quốc, mẫu Samsung Galaxy Fold đã cháy hàng chỉ sau vài giờ mở bán.

Bảo Linh

 

Twitter cho phép người dùng đăng ảnh trực tiếp lên iOS dưới dạng GIF(VietQ.vn) - Mới đây Twitter tung ra "chiêu thức" nhằm thu hút người dùng mạng xã hội quay trở lại sử dụng nền tảng này.
Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:Samsung, Galaxy Fold 2

tin liên quan

video hot

Về đầu trang