Samsung chuẩn bị cho ra mắt bản cập nhật Android lớn nhất từ trước đến nay

authorA 07:27 30/11/2019

(VietQ.vn) - Samsung không được biết đến với việc cung cấp các bản cập nhật Android nhanh cho các thiết bị của mình và thường phải mất nhiều thời gian để các mẫu máy không thuộc top đầu của hãng được nâng cấp.

Các mẫu Galaxy S và Note vừa cho ra mắt thường là những thiết bị đầu tiên có được phiên bản Android mới nhất của Google, sau vài tháng thử nghiệm beta. 

Tuy nhiên, điều tương tự sẽ xảy ra trong năm nay với Galaxy S10 và Note 10. Samsung đã khởi động chương trình Android beta 10 vài tuần trước, sớm hơn dự kiến, với bản cập nhật cuối cùng được cho là sẽ ra mắt tại các cửa hàng vào đầu năm 2020. Đây có thể là bản cập nhật Android lớn nhất từ trước đến nay của Samsung.

Samsung chuẩn bị cho ra mắt bản cập nhật Android lớn nhất từ trước đến nay. 

Tin tức đang ngạc nhiên là Android 10 có thể được phát hành cho cả thiết bị hàng đầu lẫn thiết bị tiết kiệm dữ liệu, có giá thành thấp hơn.

Một trong những điều tồi tệ nhất về Android là sự phân mảnh. Song, những thay đổi gần đây đối với Android của Google sẽ cho phép các nhà cung cấp nâng cấp Android nhanh hơn trước (Project Treble). 

Samsung vẫn chưa công bố bất cứ điều gì công khai nhưng lộ trình cập nhật Android 10 của Samsung tại Ấn Độ đã bị rò rỉ, SamMobile báo cáo, trong đó liệt kê tất cả các điện thoại sẽ được nâng cấp phần mềm vào tháng 1, bao gồm Galaxy S10 và Note 10, Galaxy S9 và Note 9, Galaxy M20 và M30 và Galaxy A30.

Sau đó, từ tháng 3 đến tháng 9, một số điện thoại và máy tính bảng của Samsung sẽ có Android 10. Một số thiết bị đáng chú ý bao gồm Galaxy Fold và máy tính bảng hàng đầu Galaxy Tab S6 - cả hai đều được thiết lập để nhận bản cập nhật vào tháng 4. Tuy nhiên, mọi thứ đều có thể thay đổi và Samsung có thể làm mọi thứ khác đi. Điều chắc chắn duy nhất là Galaxy S10 và Note 10 sẽ dẫn đầu trong buổi giới thiệu Android 10 sắp tới.

Huy Hoàng (theo: msn)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang