Sau lời chúc thọ hoan hỉ là án mạng kinh hoàng

author 21:12 02/03/2015

(VietQ.vn) - Sau khi lời qua tiếng lại, Tuân đã dùng dao gọt hoa quả đâm một nhát chí mạng vào cổ anh Việt khiến anh này gục ngay tại chỗ.

Cơ quan CSĐT Công an TP. Hạ Long cho biết, đang tiến hành điều tra vụ án mạng xảy ra tai phường Hà Phong, TP. Hạ Long xảy ra vào trưa ngày 1/3 khiến một người thiệt mạng.

Nạn nhân trong vụ án được xác định là anh Hoàng Quốc Việt (SN 1976) trú tại Tổ 10, khu 2, phường Hà Tu, TP. Hạ Long. Hung thủ gây ra cái chết cho anh Việt là Dương Ngọc Tuân (SN 1985) ở Lạng Sơn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng trưa ngày 1/3 tại nhà anh Hoàng Mạnh Hùng (tổ 38, khu 4B, phường Hà Phong, TP. Hạ Long) có tổ chức lễ mừng thọ cho mẹ anh Hùng. Trong danh sách khách mời có Hoàng Quốc Việt và Dương Ngọc Tuân. Sau những lời chúc thọ đầy hoan hỉ, đến khoảng 11h30 thì giữa Việt và Tuân đã xảy ra mâu thuẫn.

Hai bên lời qua tiếng lại, Tuân đã dùng dao gọt hoa quả đâm một nhát chí mạng vào cổ anh Việt, khiến anh này gục ngay tại chỗ. Sau khi gấy án đối tượng Tuân đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Về phần Việt, tuy được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã không qua khỏi.

giết người tại quảng ninh

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng

Ngay sau khi sự việc xay ra, người dân đã nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng. Ngay lập tức Công an TP. Hạ Long đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời triển khai lực lượng vây bắt đối tượng Tuân.

Trao đổi với phóng viên chiều ngày 2/3, Đại tá Lê Duy Tấn, trưởng Công an TP. Hạ Long cho biết “Ngay sau khi nhận được thông tin từ quần chúng nhân dân, đơn vị đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ vây bắt đối tượng. Được sự hỗ trợ đắc lực của quần chúng nhân dân, không lâu sau đó, đối tượng Dương Ngọc Tuân đã bị cơ quan chức năng bắt giữ”, Đại tá Tấn cho hay.

Cũng theo lời vị trưởng CA TP. Hạ Long thì qua vụ án trên, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ninh đã thưởng nóng hai người dân đã tham gia tích cực vào việc vây bắt đối tượng Dương Ngọc Tuân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng công an tỉnh Quảng Ninh tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Viết Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang