Siêu xe Ferrari 3,2 triệu đô sắp ra mắt thị trường Mỹ

author 07:28 15/09/2014

(VietQ.vn) - Mẫu siêu xe Ferrari 3,2 triệu đô được sản xuất duy nhất 10 chiếc trên toàn thế giới sắp được tung ra tại thị trường Mỹ.

Theo tin tức mới nhất đưa trên trang Worldcarfan hôm nay , hãng xe danh tiếng Ferrari đã hé lộ thêm một vài chi tiết về phiên bản siêu xe đặc biệt được sản xuất giới hạn và cung cấp duy nhất cho thị trường Mỹ trong cuối năm nay.

Trước đó vài ngày, hãng xe này đã đưa ra thông báo về kế hoạch kỉ niệm 60 năm ngày ra mắt của mình tại thị trường Mỹ bằng việc ra mắt một siêu phẩm xe ô tô trong tháng 10 tới. Ngoài ra, không có bất cứ một thông tin nào khác về thông số kỹ thuật hay thiết kế của chiếc siêu xe này được tiết lộ, nhằm đảm bảo sự bất ngờ cho đêm gala cuối cùng.

Siêu xe Ferrari 3,2 triệu đô sắp được tung ra thị trường Mỹ

Siêu xe Ferrari 3,2 triệu đô sắp được tung ra thị trường Mỹ là phiên bản đặc biệt, được sản xuất giới hạn trên thế giới . Ảnh minh họa

Tuy vậy, hôm nay, ông Luca Cordeno di Montezemolo - Chủ tịch của Ferrari trong buổi trả lời phỏng vấn hiếm hoi của mình, đã tiết lộ rằng mẫu siêu xe này được chế tạo nhằm kỉ niệm 60 năm ra mắt của Ferrari tại thị trường Mỹ, sẽ có giá khoảng 3,2 triệu đô và chỉ được sản xuất 10 chiếc duy nhất trên toàn thế giới.

Thêm vào đó, để nhớ về những huyền thoại xe đua nổi tiếng của Ferrari đã đồng hành cùng với North American Racing Team (NART) trong những năm 60 và 80, hãng sản xuất cũng quyết định sẽ sơn màu xanh sọc trắng cho phiên bản đặc biệt này.

Siêu xe Ferrari 3,2 triệu đô sắp được tung ra thị trường Mỹ sẽ có thiết kế gần giống chiếc F12 Berlinetta?

Chiếc siêu xe 3,2 triệu đô mới này sẽ chính thức được tung ra tại đêm gala dự kiến diễn ra vào ngày 12 tháng 10 tới. Đây cũng là ngày cuối cùng tại chức của Chủ tịch di Montezemolo, trước khi bị thay thế bởi Sergio Marchionne. Nhiều người tin rằng chiếc xe này sẽ có ngoại thất gần giống với chiếc F12 Berlinetta và nội thất sẽ được điều chỉnh để đạt tới đẳng cấp 3,2 triệu đô.

Vị Chủ tịch sắp phải rời ghế Luca di Montezemolo cho biết, 10 chiếc xe duy nhất được sản xuất với mong muốn tri ân những khách hàng Mỹ và những nhà sưu tập xe đã ủng hộ Ferrari trong suốt thời gian qua.

Phan Huyền

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang