Chú bê ‘thần’ có 5 cái miệng trên đầu

author 13:51 27/04/2015

(VietQ.vn) - Tại Ấn Độ, một chú bê có vẻ ngoài như sinh vật lạ với 5 cái miệng trên đầu đã chào đời, đặc biệt, cả 5 cái đều có thể hoạt động bình thường nhưng chỉ có 2 miệng là bú được sữa từ bò mẹ.

Báo Dân Việt cho hay, những ngày qua, người dân tại thành phố Narnaul, phía Bắc Ấn Độ đã vô cùng bất ngờ  trước sự ra đời của một sinh vật lạ, đó là chú bê kì dị có tới 5 cái miệng mọc trên mặt. Đặc biệt hơn là tất cả 5 cái miệng của chú bê đều hoạt động được tuy nhiên chỉ có 2 miệng là có thể tiếp nhận được sữa từ bò mẹ.

Ngoài ra, hai mắt của chú bê có 2 màu khác nhau, một mắt có màu xanh và một mắt có màu đen. Vị trí hai mắt cũng bị lệch nhau do đầu chú bê bị biến dạng. Điều này ảnh hưởng đến tầm nhìn của bê khiến chú chỉ nhìn được hai bên mà không nhìn được phía trước.

Một số người dân địa phương đã đặt tên cho chú bê là Nandi – một tên gọi khác của Thần Krishna của Ấn Độ. Cái tên này còn mang ý nghĩa là “người làm vừa lòng người khác”.

Sinh vật lạ kỳ này được đặt tên theo một vị thần của Ấn Độ

Sinh vật lạ kỳ này được đặt tên theo một vị thần của Ấn Độ. Ảnh Daily Mail

Tại phum Tà Núp, xã Núi Voi, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang, Việt Nam, một chú bê hai dầu cũng được sinh ra vào chiều 17/3, theo tin tức trên báo Người Lao Động.

Vợ chồng anh Chau Chanh, chủ nhân bò mẹ, cũng một phen hú vía khi chứng kiến 2 cái đầu bê con từ từ nhú ra khỏi thân mình của bò mẹ. Cũng theo anh Chanh, hiện bê con vẫn sống khỏe mạnh như những con bê khác. Sau khi hay tin về con bê kỳ lạ này, hàng trăm người hiếu kỳ đã kéo đến xem làm chật kín cả sân nhà anh Chanh.

“Ban đầu, vợ chồng tui cứ tưởng bò mẹ sinh đôi nên mừng lắm nhưng không ngờ khi tui nắm kéo ra thì thấy bê chỉ có 4 chân nhưng có đến 2 đầu.” anh Chanh cho biết.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang