Sinh vật lạ với hình thù kỳ dị xuất hiện ở Thái Lan

author 17:09 06/10/2015

(VietQ.vn) - Một sinh vật lạ với hình thù kỳ quái lai giữa cá sấu và trâu đã được phát hiện tại ngôi làng nhỏ ở Thái Lan. Sinh vật lai hiếm thấy này đã khiến người dân vô cùng hoang mang, lo sợ.

Sự kiện: Thiên nhiên kỳ thú

Báo Vietnamnet đưa tin theo Daily Mail, sinh vật lạ kỳ này có lớp da sẫm màu, có vẩy giống bò sát và một cái đầu trông như của cá sấu, dù do một con trâu sinh ra.

Đoạn clip về sinh vật lạ cho thấy, nó đang được đặt nằm trên một chiếc bàn, phía trước có bát hương và đèn nhang phục vụ việc cúng tế trong khi một đám đông người hiếu kỳ vây quanh. Vài người sờ nắn và đâm chọc vào da cũng như đầu của "quái vật".

Sinh vật lạ này có bề ngoài lai cá sấu và trâu, nhìn vô cùng kỳ dị

Sinh vật lạ này có bề ngoài lai cá sấu và trâu, nhìn vô cùng kỳ dị. Ảnh Daily Mail

Theo mô tả của trang web Rath, con "quái vật" nói trên xuất hiện ở vùng cao nguyên Wanghin ở Thái Lan. Mẹ của nó là một con trâu và trước đó từng sinh ra một lứa nghé con hoàn toàn khỏe mạnh, bình thường.

Hiện người dân tại ngôi làng vẫn chưa thể lý giải vì sao một con trâu bình thường lại đẻ ra sinh vật lạ kỳ quái đến như vậy. Tuy nhiên, bên cạnh sự tò mò ấy, những người dân sống tại đây đều hy vọng rằng sinh vật bí ẩn này sẽ đem lại may mắn cho cả ngôi làng.

Hiện vẫn chưa có lời giải đáp cho sinh vật lạ kỳ dị này

Hiện vẫn chưa có lời giải đáp cho sinh vật lạ kỳ dị này. Ảnh Daily Mail

Trước đó, một ngư dân tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, khi đang đánh bắt cá ở vùng biển gần Thành Đô, đã phát hiện một dị vật màu vàng, nặng 6,5 kg, kích thước bề ngang khoảng 30 – 40 cm, có đuôi (hoặc rễ).

Người ngư dân không thể xác vật lạ trên là cái gì, có phải là vật thể sống dựa vào carbon hay không, còn sống hay đã chết, dạng hữu cơ hay tổng hợp vì từ khi đưa lên bờ không thấy sinh vật lạ này có dấu hiệu sự sống, báo Pháp luật TPHCM cho hay.

Trong khi đó, các ý kiến cho rằng đây có thể là nấm linh chi hiếm "Taisui", được dùng trong y học Trung Quốc và cũng là biểu tượng của trường sinh bất lão.

Nếu vật lạ ở biển sâu mà ngư dân Tứ Xuyên bắt được nói trên chính là cây nấm linh chi nặng đến 6,5 kg thì nó có giá trị rất lớn.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang