Những smartphone giá rẻ 'lên kệ' dịp cận Tết

author 06:42 11/02/2015

(VietQ.vn) - Thị trường smartphone giá rẻ dịp cận Tết càng thêm cạnh tranh khi xuất hiện 'bom tấn smartphone' phiên bản Việt của HK Phone cùng với các hãng điện thoại di động lớn như: HTC, Asus, Samsung, Oppo.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Racer HERO

Chính thức được bán vào ngày 07/02 vừa qua, Racer HERO đang trở thành sản phẩm bán chạy nhất trong kỷ lục của HKPhone. Smartphone giá rẻ này có cấu hình vi xử lý lõi 8 mạnh mẽ và RAM 1GB, cặp đôi camera 14MPx-5MPx, bộ nhớ trong 16GB, 2 sim tiện lợi. 

Racer HERO là smartphone giá rẻ có thiết kế vỏ nhôm nguyên khối sang trọng

Racer HERO là smartphone giá rẻ có thiết kế vỏ nhôm nguyên khối sang trọng

Tầm giá 4 triệu là một khoản đầu tư lý tưởng để người dùng có thể sở hữu một chiếc smartphone mới mà vẫn tiết kiệm để dành cho những nhu cầu mua sắm khác trong dịp Tết.

Giá tham khảo: 3,7 triệu

HTC Desire 626

Thông tin về chiếc smartphone mới nhất của HTC, Desire 626, đã xuất hiện cách đây ít lâu dưới dạng tin đồn, còn sản phẩm thực tế được cho là sẽ xuất hiện tại MWC diễn ra vào đầu tháng 3 tới đây. Tuy nhiên hãng điện thoại Đài Loan vừa bất ngờ trình làng chiếc smartphone Desire 626 mới nhất của mình.

Cụ thể, Desire 626 sở hữu màn hình rộng 5-inch độ phân giải HD (1280x720), bên trong là bộ vi xử lý lõi tứ cấu trúc 64-bit Snapdragon 410 của Qualcomm, cùng với 1GB bộ nhớ RAM và ổ cứng 16GB. Mặt sau của máy là camera 13 megapixel, còn mặt trước là camera phụ 5 megapixel. Desire 626 cũng được trang bị hệ thống loa kép ở mặt trước của sản phẩm. Chiếc smartphone này của HTC hoạt động trên nền tảng Android 4.4 KitKat và được trang bị thỏi pin có dung lượng 2.000mAh.

Chiếc smartphone giá rẻ này cũng sở hữu thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau để lựa chọn, phù hợp với đối tượng người dùng trẻ tuổi, là nhóm đối tượng mà sản phẩm nhắm đến

Chiếc smartphone giá rẻ này cũng sở hữu thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau để lựa chọn, phù hợp với đối tượng người dùng trẻ tuổi, là nhóm đối tượng mà sản phẩm nhắm đến

Đáng chú ý, giống như nhiều mẫu smartphone khác của HTC, Desire 626 cũng được trang bị phụ kiện là lớp vỏ thông minh Dot View, giúp người dùng có thể theo dõi các thông tin trên smartphone mà không cần mở lớp vỏ bảo vệ. Desire 626 đã chính thức có mặt tại thị trường Đài Loan với mức giá 189USD. 

Giá tham khảo: 189 USD (Khoảng 3,78 triệu)

OPPO Mirror 3

Tiếp nối thành của dòng thành công của dòng điện thoại tầm trung, Oppo tiếp tục tung ta thị trường sản phẩm OPPO Mirror 3 thừa hưởng công nghệ chụp ảnh tiên tiến và camera trước 5MP, cùng sự tiện dụng của hệ điều hành ColorOS 2.0.1 trên nền tảng Android 4.4 KitKat.

Oppo Mirror là smartphone giá rẻ có thiết kế bắt mắt với các góc bo tròn chống xước

Oppo Mirror là smartphone giá rẻ có thiết kế bắt mắt với các góc bo tròn chống xước

Oppo trang bị cho sản phẩm chiếc màn hình 4.7 inch, 720 x 1280 pixels, trong tầm giá này thì độ phân giải này là một ưu điểm đáng chú ý của máy, hình ảnh hiển thị rõ ràng, màu sắc mịn và tươi. OPPO Mirror 3 được trang bị bên trong bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon S410 64 bit tốc độ 1.2GHz, máy có Ram 1GB, ROM 8GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 128GB. Dòng vi xử lý mới của Qualcomm giúp máy chạy đa nhiệm mượt mà, đồ họa đảm bảo ổn định trên các game 3D nặng như Asphalt 8, Minion Rush.. những trải nghiệm đơn giản hơn như xem phim hay lướt web đều được sản phẩm đáp ứng tốt

OPPO Mirror 3 sử dụng hệ điều hành Androdi 4.4 KitKat nhưng được Oppo cải tiến thêm nhiều chức năng gọi là Color OS với phiên bản 2.0. Ngoài ra, OPPO Mirror 3 được thiết kế hai khe cắm sim và nó tỏ ra khá hữu ích trong thời đại nhu cầu liên lạc tăng cao như hiện nay. Bạn có thể dễ dàng thay đổi sim giữa các nhà mạng khác nhau, từ đó bạn cũng có thể có được những dịch vụ mạng, internet, gói cước tốt hơn để phục vụ nhu cầu cá nhân của mình.

Giá tham khảo: 5,69 triệu

HTC Desire 620G

HTC Desire được thiết kế với mục đích chuyên dụng cho selfie

Smartphone giá rẻ HTC Desire được thiết kế với mục đích chuyên dụng cho selfie

Desire 620G là một trong hai smartphone chuyên selfie vừa được HTC bán ra ở Việt Nam với mức giá hợp lý. Xét về cấu hình, Desire 620 nằm trong phân khúc tầm trung khi dùng vi xử lý 64-bit MediaTek MTK MT6592, đi kèm RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB và có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ.

Giá tham khảo: 5,09 triệu

Asus Zenfone C

Smartphone giá rẻ của Asus vẫn luôn thu hút người tiêu dùng ở thị trường Việt Nam

Smartphone giá rẻ của Asus vẫn luôn thu hút người tiêu dùng ở thị trường Việt Nam

Trước thềm Tết Nguyên Đán, ASUS cho lên kệ phiên bản smartphone mới có tên gọi ZenFone C trang bị màn hình 4.5 inch, thời lượng pin 2.100mAh, chip Intel Atom Z2520 lõi kép 1.2GHz, RAM 1GB. Zenfone C có camera chính độ phân giải 5 megapixel, sở hữu góc chụp rộng lên đến 85. ZenFone C mới trang bị bộ nhớ trong 8GB, khe cắm thẻ nhớ ngoài mở rộng tới 64GB, vận hành Android Kit Kat 4.4 cùng giao diện độc quyền ZenUI. Sản phẩm có mặt với nhiều phiên bản màu: trắng, đen, đỏ, xanh da trời và vàng ánh dương.

Giá tham khảo: 2,3 triệu

HTC Desire 320

 

HTC Desire 320 cũng là một lựa chọn hấp dẫn cho người tiêu dùng cận dịp Tết

HTC Desire 320 cũng là một lựa chọn hấp dẫn cho người tiêu dùng cận dịp Tết

Desire 320 sở hữu màn hình 4.5”, 1GB RAM, bộ xử lý 4 nhân 1.3GHz và viên pin 2100mAh, khác biệt khá nhiều so với 4”, 512MB RAM, bộ xử lý 2 nhân và pin 1300mAh của Desire 210, HTC Desire 320 chỉ có một SIM duy nhất.

Giá tham khảo: 2,99 triệu

Microsoft Lumia 532

Lumia 532 là một đại diện smartphone giá rẻ vừa mới lên kệ của Microsoft

Lumia 532 là một đại diện smartphone giá rẻ vừa mới lên kệ của Microsoft

Lumia 532 là smartphone chạy Windows Phone giá rẻ mới nhất của Microsoft. Sản phẩm được ra mắt cùng lúc với Lumia 435 và sẽ được bán với giá 2,2 triệu đồng. Máy sử dụng màn hình cảm ứng 4 inch độ phân giải WVGA, chip xử lý Snapdragon 4 nhân, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Lumia 532 có camera sau 5 megapixel và chạy hệ điều hành Windows 8.1 phiên bản Denim mới nhất và sẽ được cập nhật lên Windows 10 trong thời gian tới.

Giá tham khảo: 2,2 triệu

Galaxy Core Prime 

Galaxy Core Prime là sản phẩm nhắm vào phân khúc

Galaxy Core Prime là sản phẩm nhắm vào phân khúc "bình dân" của Samsung

Galaxy Core Prime được Samsung tích hợp vi xử lý nền tảng 64-bit, 4 nhân tốc độ 1,2 GHz Snapdragon 410. Ngoài ra, model này còn được trang bị RAM 1GB, pin 2.000 mAh đi kèm với hệ điều hành Android KitKat và giao diện TouchWiz.

Giá tham khảo:  3,19 triệu

Đinh Trang


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang