Những smartphone lõi tứ giá rẻ đáng mong chờ nhất đầu 2015

author 05:12 26/02/2015

(VietQ.vn) - Những chiếc smartphone lõi tứ giá rẻ luôn là lựa chọn thích hợp hàng đầu cho người tiêu dùng ưa thích bộ vi xử lý mạnh mẽ cùng tính năng mạnh mẽ, giá cả phải chăng.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

FOAV

Mẫu smartphone giá rẻ mới mang tên FOVA đã chính thức trình làng đến từ nhà sản xuất Orange. Thiết bị này được sản xuất bởi Gigabyte và nhiều khả năng sẽ bán ra ngay trong tháng này với giá bán chỉ 89 Euro (khoảng 2,1 triệu đồng).

FOAV là smartphone giá rẻ được kỳ vọng sẽ

FOAV là smartphone giá rẻ được kỳ vọng sẽ "hot" hơn cả Zenfone nếu xuất hiện tại Việt Nam

FOVA được trang bị màn hình IPS rộng 5 inch độ phân giải 854 x 480, bộ vi xử lý lõi tứ 64-bit Snapdragon 410, 1GB RAM và camera chính độ phân giải 5MP. Ngoài ra, thiết bị này còn sở hữu dung lượng pin 2.200 mAh, hỗ trợ kết nối 4G và chỉ nặng 150g. Nếu về Việt Nam với mức giá được niêm yết, FOVA có thể sẽ gây sốt còn hơn cả những chiếc Zenfone hiện nay.

Xiaomi Redmi 2S

Xiami Redmi 2S được trang bị màn hình 4.7 inch độ phân giải HD, tương tự như trên Redmi 1S. Một sự thay đổi bên trong đó là thay vì vi xử lý Snapdragon 400 thì bây giờ là vi xử lý 64-bit Snapdragon 410, RAM vẫn dung lượng 1GB, bộ nhớ trong 8GB có hỗ trợ khe cắm microSD.

Xiaomi Redmi 2S là smartphone giá rẻ gây ấn tượng bởi màu sắc trẻ trung

Xiaomi Redmi 2S là smartphone giá rẻ gây ấn tượng bởi màu sắc trẻ trung

Trong khi máy ảnh mặt sau vẫn là 8MP thì camera trước đã nâng từ 1.3MP lên 2MP, pin dung lượng 2200mAh và chạy Android 4.4.4 KitKat. Chiếc smartphone này cũng hỗ trợ mạng 4G/LTE với các màu trắng, đen, xanh lá cây, màu vàng và hồng. Hiện Redmi 2S đã có thể đặt hàng trước với giá 112 USD (khoảng 2,3 triệu đồng) tại Trung Quốc.

Samsung Galaxy J1

Galaxy J1 xuất hiện trên website của Samsung Malaysia với mã hiệu SM-J100H. Nhiều khả năng thiết bị sớm được giới thiệu tại khu vực Đông Nam Á. Cấu hình Galaxy J1 gồm bộ xử lý bốn nhân tốc độ 1,2 GHz nhưng chưa rõ loại nào. Máy có màn hình 4,3 inch độ phân giải 480 x 800 pixel.

Galaxy J1 sở hữu 2 khe cắm SIM. Tính năng chụp ảnh được chú trọng với camera sau 5 megapixel, camera trước 2 "chấm" cho phép chụp ảnh "tự sướng" bằng cách vẫy tay. Smartphone mới của Samsung chạy Android 4.4 KitKat với RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB cho phép mở rộng thông qua thẻ nhớ.

Galqxy J1 với thiết kế nhỏ gọn, hướng đến các thị trường mới nổi nhờ giá bán cạnh tranh

Galqxy J1 với thiết kế nhỏ gọn, hướng đến các thị trường mới nổi nhờ giá bán cạnh tranh

Với pin dung lượng 1.850 mAh, nhà sản xuất cho biết Galaxy J có thời gian đàm thoại lên đến 10 giờ. Tính năng siêu tiết kiệm pin Ultra Power Saving cũng xuất hiện trên model giá rẻ này. Sản phẩm có kích thước 129 x 68,2 x 8,9 mm, được phát hành với ba màu là đen, trắng và xanh.

Việc xuất hiện trên website Samsung Malaysia mà không đưa ra thông cáo báo chí rộng rãi cho thấy, Galaxy J1 chỉ được phát hành ở một số thị trường. Thông tin rò rỉ trước đó nói rằng, model này sẽ bán tại Nga với giá tương đương khoảng 3,5 triệu đồng.

Sony Xperia E4g

Về thiết kế bên ngoài, Xperia E4g 4 cạnh được bo tròn hơn, thay vì vuông vức như các sản phẩm khác của Sony. Các cạnh của máy cũng được thiết kế theo dạng bo tròn. Cấu hình bên trong của E4g có hoàn toàn tương tự so với phiên bản E4 trước đây, ngoại trừ việc bộ vi xử lý của E4g được nâng cấp thành bộ vi xử lý lõi tứ của MediaTek tốc độ 1.5GHz, thay vì bộ vi xử lỹ lõi tứ của MediaTek 1.3GHz như trên Xperia E4.

Các thông số cấu hình bao gồm màn hình rộng 4,7-inch công nghệ IPS LCD, độ phân giải chỉ ở mức 960x540. Bên trong là 1GB bộ nhớ RAM và ổ cứng lưu trữ 8GB, ỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Mặt sau của máy là camera 5 megapixel, còn mặt trước là camera phụ 2 megapixel.

Xperia E4g là mẫu smartphone giá rẻ có nhiều thiết kế vượt trội so với các phiên bản trước

Xperia E4g là mẫu smartphone giá rẻ có nhiều thiết kế vượt trội so với các phiên bản trước

Xperia E4g hoạt động trên nền tảng Android 4.4 KitKat và được trang bị thỏi pin có dung lượng 2.300mAh, cùng với tính năng Stamina và Ultra Stamina để tối ưu và kéo dài thời lượng sử dụng pin trên sản phẩm.

Một điểm cải tiến đáng chú ý thứ 2 trên Xperia E4g so với phiên bản Xperia E4 đó là sản phẩm hỗ trợ kết nối 4G LTE, thay vì chỉ hỗ trợ kết nối tối đa mạng 3G như trên Xperia E4. Ngoài ra, cũng như Xperia E4, sản phẩm sẽ có cả phiên bản 1 SIM và 2 SIM.

Sản phẩm dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 4 tới đây, nhắm đến các thị trường đang phát triển, với mức giá khoảng 145USD (~3 triệu đồng), một mức giá khá “mềm” cho một chiếc smartphone sở hữu vi xử lý lõi tứ và hỗ trợ kết nối mạng 4G LTE.

 Đinh Trang


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang