Smartphone dưới 3 triệu sở hữu bộ đôi camera chất lượng tuyệt đỉnh

author 07:16 09/10/2015

(VietQ.vn) -Một chiếc smartphone giá chỉ chưa đến 3 triệu đồng, mà vẫn sở hữu được bộ đôi camera chất lượng cao chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Philips S358

smartphone giá rẻ chưa đến 3 triệu đồng, công nghệ IPS đảm bảo hiệu quả xem tuyệt vời từ mọi góc nhìn trên Philips S358, đồng thời tạo ra hình ảnh hoàn chỉnh với màu sắc sống động và rực rỡ. Cho bạn bè xem những ảnh chụp mới nhất hoặc lướt các trang web yêu thích, với kích thước 5 inch (720 x 1280 pixel) giúp tận hưởng trọn vẹn những giá trị cốt lõi trên màn hình lớn khi đang di chuyển trên đường.

Philips S358 là smartphone giá rẻ được cài sẵn Android Lollipop khi bán ra

Philips S358 là smartphone giá rẻ được cài sẵn Android Lollipop khi bán ra

Chụp ảnh chuyên nghiệp khi đang di chuyển với camera chính 8MP AF lấy nét tự động trên điện thoại Philips S358 của bạn. Ghi lại nhanh những khoảnh khắc cuộc sống với chất lượng hình ảnh tốt và khoe chúng với người thân, bạn bè. Nhờ vậy sẽ không bỏ lỡ bất kỳ bức ảnh đáng nhớ nào, dù ngày hay đêm. Tự chụp những bức ảnh selfie thú vị bằng camera trước 8MP. Ngoài việc hỗ trợ tự chụp ảnh, camera nằm ở mặt trước của điện thoại cũng giúp thực hiện các cuộc gọi video, thoải mái liên lạc trực tiếp với bạn bè hoặc đồng nghiệp.

Gionee F103

Thuộc dòng smartphone giá rẻ chuyên selfie, camera của Gionee F103 có tốc độ chụp hình rất nhanh, chỉ mất khoảng 0,4 giây để có được một bức ảnh hết sảy. Cụ thể hơn, camera sau của máy hỗ trợ độ phân giải 8MP cùng nhiều tính năng, chế độ chụp hình mặc định thú vị, cũng như khả năng chụp tốt trong các điều kiện môi trường khác nhau.

Gionee F103 có pin Li-Ion dung lượng 2,400 mAh

Gionee F103 có pin Li-Ion dung lượng 2,400 mAh

Còn camera trước có độ phân giải 5MP, giúp người dùng vô tư chụp ảnh selfie nét căng. Các thông số kỹ thuật khác của Gionee F103 bao gồm: Màn hình 5 inch (720 x 1280 pixel), dùng vi xử lý 4 nhân MT6735 xung nhịp 1,3 GHz, kết hợp cùng RAM 1GB, ROM 16GB (hỗ trợ microSD 32GB) và chạy Android Lollipop khi bán ra.

Wiko Rainbow Up

Trái tim của điện thoại Wiko Rainbow Up chính là vi xử lý lõi tứ 1,3 GHz. Bộ nhớ trong 8GB và RAM 1GB đem đến tốc độ ấn tượng và sự nhanh nhạy tất yếu – là những điều kiện hoàn hảo để tối ưu sức mạnh của hệ điều hành Android Lollipop. Tất nhiên, Rainbow Up cũng đi kèm với chế độ 2 SIM và khe microSD giúp nâng cấp bộ nhớ lên đến 64GB.

 

Wiko Rainbow Up được tối giản trong thiết kế, nhưng rất sang trọng

Wiko Rainbow Up được tối giản trong thiết kế, nhưng rất sang trọng

Với cảm biến ảnh của Sony được tích hợp, camera sau 8MP của Rainbow Up là sự lựa chọn hoàn hảo để ghi lại những phong cảnh hay khoảnh khắc yêu thích. Camera trước 5MP sẽ khiến mọi người không thể nói nên lời, nhưng sẽ ghi lại nụ cười một cách hoàn hảo nhất. Cuối cùng, có thể sử dụng những tính năng của Rainbow Up để chỉnh sửa ảnh của mình…

Mobiistar Lai Yollo

Cấu hình của Mobiistar Lai Yollo thừa khả năng đáp ứng những nhu cầu của người sử dụng với một chiếc smartphone, khi được thiết kế chạy bộ xử lý lõi tứ (nền tảng 64-bit) và RAM 1GB. Camera trước của Lai Yollo có độ phân giải 5MP, còn camera sau là 8MP với bộ cảm biến của OmniVision.

Mobiistar Lai Yollo hỗ trợ 2 SIM 2 sóng

Mobiistar Lai Yollo hỗ trợ 2 SIM 2 sóng

Lai Yollo còn được trang bị công nghệ sạc nhanh Express Pump của Mediatek cũng như khả năng phục hồi năng lượng. Thực tế, nếu không chia sẻ dung lượng pin (4,000 mAh), Lai Yollo có thể hoạt động liên tục trong 3 ngày mới cắm sạc lần tiếp theo.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang