Smartphone Motorola Moto E 4G LTE lên kệ với giá sốc

author 05:56 27/02/2015

(VietQ.vn) – Mẫu smartphone hot nhất của Motorola mang tên Moto E thu hút không chỉ bởi sở hữu hệ điều hành Lollipop mới nhất của Google, mạng 4G LTE và pin khỏe mà còn có mức giá cực hấp dẫn.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Smartphone hot nhất phiên bản Mini

Nếu người dùng đã chán với kích thước lớn của iPhone 6 hoặc Samsung Galaxy Note 4 thì smartphone hot nhất Moto E sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời bởi thiết kế nhỏ gọn, vừa tay. Thiết bị này sở hữu màn hình 4,5-inch có độ phân giải 960x540 pixel, tuy nhiên chất lượng không được cao như các màn hình HD 1080p. Mặt khác, hình ảnh trên màn hình vẫn hiển thị đẹp mắt và sắc nét với vẻ tươi sáng và đầy màu sắc.

Moto E là dòng smartphone hot nhất của Motorola

Moto E là dòng smartphone hot nhất của Motorola

Moto E có kết cấu vỏ nhựa tròn và khá dày, tuy nhiên thiết bị cong tròn nên dễ lọt vào tay của người sử dụng hơn. Sản phẩm có 2 màu đen và trắng.

Thông số kỹ thuật của mẫu smartphone hot nhất

Camera sau của máy chỉ đạt độ phân giải 5-megapixel đi kèm đèn flash. Người dùng có thể điều chỉnh tiêu cự khi chụp ảnh, kéo khung đến khu vực tập trung trước khi chụp để có được hình ảnh đẹp nhất. Ngoài ra, máy còn có các chế độ camera như Auto-HDR và ​​Panorama.

Thiết bị hỗ trợ quay video chất lượng 720p clip HD, bao gồm cả video chuyển động chậm. Sản phẩm sở hữu camera trước 0,3-megapixel (VGA) phục vụ cho chat video hoặc chụp ảnh tự sướng.

Smartphone hot nhất Moto E của Motorola được thiết kế đẹp và nhỏ gọn

Smartphone hot nhất Moto E 4G LTE của Motorola được thiết kế đẹp và nhỏ gọn

Moto E sở hữu bộ vi xử lý LTE tốc độ 1,2 GHz, quad-core Qualcomm Snapdragon 410 và GPU Adreno 306. Tuy rằng đây không phải công nghệ cao nhất của Qualcomm nhưng với mức giá của mẫu smartphone này, người dùng sẽ tiết kiệm được nhiều tiền hơn.

Dung lượng lưu trữ trong máy lên đến 8G và RAM 1GB. Moto E 4G LTE hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0 LE. Điểm cộng cho mẫu smartphone này là được sơn một lớp phủ chống nước, bảo vệ máy tránh độ ẩm.

Giá cả hấp dẫn

Sở hữu mức giá cạnh tranh khiến mẫu smartphone này nổi bật trên thị trường

Sở hữu mức giá cạnh tranh khiến mẫu smartphone này nổi bật trên thị trường

Motorola đã giành được sự chú ý của thị trường smartphone bởi sở hữu giá rẻ bất ngờ và có thiết kế siêu đẹp. Moto E sẽ có giá 3,6 triệu đồng (109 bảng) tại Anh và có giá ở Mỹ là 3,2 triệu đồng (150 đô la). Sản phẩm này sẽ đến với hơn 50 quốc gia ở châu Mỹ Latinh, Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang