Sốc: Giết xong nữ giám thị, tài xế taxi vẫn bình thản chạy khách đến đêm

author 18:00 10/07/2016

(VietQ.vn) - Vào đêm 3/7 sau khi sát hại nữ giám thị Oanh, tài xế taxi Tiến tiếp tục chở khách đến sáng mới về giao xe, nộp lệnh.

Theo tin tức từ báo VTC News, ông Hồ Quốc Cường - Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Mai Linh Hà Tĩnh cho biết, trước khi công an vào cuộc, phía công ty không hề biết chuyện tài xế Nguyễn Văn Tiến gây án. Tối 4/7, khi công an đến công ty yêu cầu xác minh lộ trình chiếc taxi do tài xế Tiến lái thì công ty mới biết.

Vào đêm 3/7 sau khi sát hại nữ giám thị Oanh, tài xế Tiến tiếp tục chở khách đến sáng mới về giao xe, nộp lệnh và tiếp tục nhận xe đi làm như những ngày bình thường. “Qua thiết bị định vị, giám sát lộ trình thì sau thời điểm gây án, tài xế Nguyễn Văn Tiến vẫn tiếp tục chạy xe thêm 5 chuyến khách. Đến 5 giờ sáng 4/7, Tiến về công ty nộp lệnh 1,4 triệu đồng rồi nhận xe đi làm”, ông Cường nói.

Theo vị giám đốc này, tất cả các xe của công ty đều được trang bị đầy đủ các thiết bị giám sát hành trình, định vị GPS theo quy định của Nhà nước, truy được toàn bộ chuyến xe và có cơ sở xử lý, điểm đi, điểm đến và lộ trình của từng chuyến xe phục vụ khách hàng

Cũng tại buổi làm việc, Đại diện công ty taxi Mai Linh Hà Tĩnh chia sẻ nỗi đau buồn và gửi lời xin lỗi chân thành đến gia đình nạn nhân Phạm Thị Oanh. Để xảy ra sự việc là một bài học đắt giá cho công ty trong việc siết chặt quảnh lý nhân viên.

 Sau khi giết nữ giám thị, Tiến còn chở thêm 5 hành khách rồi mới về công ty

Ông Hồ Quốc Cường - Giám đốc Công ty TNHH MTV Mai Linh Hà Tĩnh cho biết, Tiến vào lái xe cho công ty được gần 4 tháng với mức thu nhập khoảng 6 - 8 triệu đồng/tháng. Kể từ khi vào làm, nhân viên này chưa vi phạm bất cứ nội quy nào khiến công ty phải ra quyết định xử phạt. 

"Tiến là nhân viên rất chăm chỉ, đặc biệt là làm vào ban đêm và chưa khi nào nợ hoặc nộp chậm tiền lệnh", ông Cường chia sẻ rồi giải thích, tiền lệnh chính là doanh thu làm được trong ngày mà các lái xe phải nộp lại cho công ty trong buổi giao ca. Số tiền này các lái xe không được nợ, trừ những trường hợp bất khả kháng như đang chở khách đường xa hoặc va chạm giao thông...

Theo lời kể, 4 tháng trước đó, trong quá trình làm việc Tiến gây tai nạn và làm hỏng xe của công ty. Ngoài khoản được hỗ trợ, nhân viên này phải bồi thường thêm 11 triệu đồng tiền sửa xe.

Phía người thân hung thủ nói: "Có thể do áp lực nợ nần, em nó thiếu tiền nộp lệnh cho công ty nên mới có hành động dại dột như thế". Tuy nhiên, đại diện công ty Mai Linh cung cấp Tiến đã nộp đủ số tiền 11 triệu từ tháng 4.

Trả lời về việc báo chí từng phản ánh, một gia đình tố Tiến có hành vi sàm sỡ khách khi anh ta lái xe chở bé gái 11 tuổi về nhà, ông Cường phân trần: "Chúng tôi không hề nhận được phản ánh của khách hàng. Nếu gia đình nạn nhân báo ngay lúc đó, chắc chắn công ty sẽ đuổi việc nhân viên này", Zing news đưa tin.

Tin tức 24h ngày 9/7: Diễn biến mới vụ bổ nhiệm con trai ông Vũ Huy Hoàng tại Sabeco(VietQ.vn) - Tin tức 24h ngày 9/7 đề cập đến: "Nước Anh sẽ có nữ Thủ tướng", " Diễn biến mới vụ bổ nhiệm con trai ông Vũ Huy Hoàng tại Sabeco",...

Lưu Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang