Sơn Tùng M-TP thừa hưởng trọn vẹn nét đẹp từ bố

author 06:25 18/06/2014

(VietQ.vn) – Là một ca sĩ nổi tiếng nhưng Sơn Tùng MTP vẫn luôn hãnh diện về người bố của mình. Và vẻ điển trai của chàng ca sĩ cũng là thừa hưởng trọn vẹn từ bố.

Sơn Tùng MTP may mắn được sinh ra trong gia đình hạnh phúc, luôn sẵn sàng ủng hộ con đường nghệ thuật của chàng ca sĩ trẻ. Cả gia đinh Sơn Tùng đang sống tại một căn nhà khang trang tại thành phố Thái Bình. Bố mẹ nam ca sĩ trẻ đều làm kinh tế, mở cửa hàng buôn bán.

Trái ngược với những suy nghĩ của mọi người về một chàng trai cá tính, thậm chí có phần hơi ngông, gia đình Sơn Tùng M-TP rất giản dị và thân thiện. Bố Sơn Tùng rất vui vẻ, thoải mái. Được sống trong vòng tay yêu thương hết mực của bố mẹ có lẽ cũng là một lý do giúp Sơn Tùng có thể đạt được thành công như ngày hôm nay.

Khi gặp bố Sơn Tùng, chắc hẳn ai cũng sẽ nhận ra vẻ ngoài điển trai của chàng ca sĩ trẻ được thừa hưởng từ ai.

Ở tuổi 51 nhưng chú Thiện - bố của Sơn Tùng M-TP vẫn còn rất trẻ. Thậm chí, nhiều người nhìn hai bố con Sơn Tùng đứng với nhau còn nhầm tưởng là hai anh em trai.

Sơn Tùng thừa hưởng trọn vẹn nét đẹp từ bố 1

Sơn Tùng thừa hưởng trọn vẹn nét đẹp của bố từ cặp mắt đến đôi môi

Nam ca sĩ chia sẻ: "Ở nhà hai bố con thường trêu chọc nhau xem ai đẹp trai hơn, và cùng đi đến kết luận là cả hai cùng đẹp trai. Đối với Tùng, gia đình luôn luôn là nguồn động viên lớn lao và cũng là những vị khán giả khó tính nhất của mình. Tuy nhiên, mình tin rằng những gì mình đang và đã làm được đều khiến bố mẹ tự hào về mình."

Sơn Tùng thừa hưởng trọn vẹn nét đẹp từ bố 2

Bố của Sơn Tùng rất cởi mở và thân thiện

Sơn Tùng thừa hưởng trọn vẹn nét đẹp từ bố 3

Mặc dù đang vướng vào scandal đạo nhạc nhưng nam ca sĩ luôn vững tâm bởi bên anh luôn có một gia đình hạnh phúc

Hương Mi(th)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang