Sơn Tùng MTP xuống sắc sau một loạt scandal

author 07:43 30/06/2014

(VietQ.vn) – Sơn Tùng MTP đang trở thành tâm điểm của dư luận sau khi trải qua một loạt scandal. Nhưng mới đây, nhan sắc có phần già nua, thiếu sức sống của chàng ca sĩ đã khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng.

Mới đây, khi xuất hiện tại buổi tiệc sinh nhật của ca sĩ Ngô Kiến Huy, mỹ nam Vpop Sơn Tùng M-TP đã khiến nhiều người bất ngờ vì vẻ phờ phạc trên khuôn mặt cũng như thần thái không được tươi tắn như bình thường.

Sơn Tùng vốn nổi tiếng bởi tài năng ca hát và gây được ấn tượng với gương mặt đẹp lạ, bảnh trai và gu thời trang cá tính, phong cách. Sơn Tùng được cho là có sự giao thoa hoàn hảo giữa vẻ điển trai lãng tử của Isaac (Nhóm 365) và vẻ đẹp trai dị biệt của G-Dragon (G.D). Chính vì vậy sự xuống sắc của Sơn Tùng M-TP trong buổi họp báo ra mắt đoàn phim “Chàng Trai Năm Ấy” cũng như trong buổi tiệc sinh nhật của Ngô Kiến Huy đã khiến fan của nam ca sĩ không khỏi lo lắng về sức khỏe và tinh thần của anh chàng trước "phong ba bão tố".

Dạo gần đây Sơn Tùng liên tục vướng vào những scandal, ngay sau scandal tố đạo phong cách, nam ca sĩ lại vướng vào scandal đạo nhạc, scandal tình ái và những lùm xùm do fan cuồng gây ra. Gần đây nhất, nam ca sĩ lại gặp phải những khó khăn và áp lực khi vào vai Đình Phong trong "Chàng trai năm ấy". Có thể nói tinh thần và sức khỏe của Sơn Tùng có phần sa sút đáng kể sau những "phong ba bão tố".

Sơn Tùng MTP xuống sắc sau một loạt scandal 1

Sơn Tùng MTP thể hiện sự phờ phạc trong sinh nhật của Ngô Kiến Huy

Sơn Tùng MTP xuống sắc sau một loạt scandal 2

Vì lịch làm việc dày đặc và những áp lực vô hình của "Chàng trai năm ấy" khiến Sơn Tùng khá mệt mỏi và xuống sắc

Sơn Tùng MTP xuống sắc sau một loạt scandal 3

Sơn Tùng vui vẻ bên cạnh Hari Won, bạn diễn trong "Chàng trai năm ấy"

Sơn Tùng MTP xuống sắc sau một loạt scandal 4

Các fan khá lo lắng cho sức khỏe và tinh thần của nam ca sĩ "Em của ngày hôm qua" sau scandal
Sơn Tùng chia sẻ những áp lực công việc

Hương Mi (t.h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang