Sony bị hack thông tin bộ phim về huyền thoại Steve Jobs

author 07:01 11/12/2014

(VietQ.vn) - Theo thông tin mới nhất được nhóm tin tặc công khai sau vụ Sony bị hack, Tom Cruise suýt chút nữa đã vào vai Steve Jobs trong bộ phim về cuộc đời nhà sáng lập huyền thoại của Apple do chính hãng Sony Pictures đảm nhiệm.

Sự kiện:

Tuần vừa rồi Sony Pictures đã bị hack, trang chủ của hãng phim này bị đánh sập, hệ thống máy tính và hệ thống email nội bộ bị tê liệt gây nhiều thiệt hại kinh tế nghiêm trọng, kéo theo sự kiện này là việc hàng loạt bản phim chất lượng DVD của các phim Fury, Annie, Mr. Turner và Still Alice bị lọt ra ngoài.

Theo thông tin mới nhất  liên quan đến vụ hacker tấn công, bộ phim mới nhất của Sony Picture về cuộc đời của Steve Jobs dù chưa bấm máy đã bị rò rỉ nhiều thông tin. Trong đó, tiết lộ bất ngờ nhất là việc vai diễn chính nhà sáng lập Apple Steve Jobs đã từng được xưởng phim của Hollywood giao cho Tom Cruise. 

Nhóm hacker tự nhận là GOP tuyên bố đã đánh cắp được nhiều tài liệu quan trọng của Sony Pictures, trong đó thông tin về bộ phim bị tin tặc hé lộ qua những email rò rỉ của của đồng chủ tịch Sony Pictures Entertainment Amy Pascal. Những tin tặc đã công khai chúng vào hồi đầu tuần.

Vụ Sony bị hack hé lộ thông tin nam tài tử điển trai Tom Cruise từng suýt vào vai huyền thoại Steve Jobs

Vụ Sony bị hack làm lộ tin nam tài tử Tom Cruise từng suýt vào vai huyền thoại Steve Jobs trong bộ phim về cuộc đời ông. Ảnh minh họa

Theo những thông tin mà nhóm này tiết lộ, bộ phim về nhà sáng lập huyền thoại của Apple đang mắc phải một số trục trặc và chặng đường đến ngày sản xuất cũng còn rất gian nan. Ban đầu, nam diễn viên gạo cội Leonardo DiCapprio là người được tin tưởng giao vai diễn này. Nhưng mọi thứ thất bại, lựa chọn thứ hai là Christian Bale – nhưng diễn viên này gần đây cũng đã bỏ dự án phim.

Đặc biệt hơn cả, chàng diễn viên nổi tiếng Tom Cruise cũng là một ứng viên sáng giá. Theo thông tin rò rỉ, vào cuối tháng Mười, nhà biên kịch Aaron Sorkin từng thổ lộ rằng ông cuối cùng đã thuyết phục nhà sản xuất Scott Rudin và đạo diễn Danny Boyle  cân nhắc việc lựa chọn Tom Cruise. Nhưng họ sợ rằng nam diễn viên sẽ lôi kéo thêm bạn thân của mình nhà văn Chris McQuarrie vào để làm lại kịch bản. Tuy nhiên, ngay sau đó người đại diện của Tom Cruise là Maha Dakhil đã đảm bảo với họ "điều đó sẽ không xảy ra."

Một vấn đề khác lại nảy sinh, đó là việc nhà sản xuất Michael De Luca cân nhắc liệu Seth Rogen có quá trẻ để vào vai người đồng sáng lập Apple với Steve Jobs - Steve Wozniak hay không. Sorkin đã đảm bảo với ông sẽ đảm nhận tốt vai diễn này, nhưng Boyle lại lo lắng nếu lựa chọn người vào vai Jobs  là Tom Cruise bộ phim  "sẽ phải đối mặt với sự chế nhạo vì đó là một sự lựa chọn mang tính thương mại".

Theo báo cáo viên từ Hollywood, cuối cùng hãng Universal hiện đã đảm nhiệm bộ phim. Và Tom Cruise chắc chắn cũng sẽ không có mặt trong bộ phim này, thay vào đó, Michael Fassbender sẽ là người thủ vai Steve Jobs. 

Phương Trâm 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang