Cách tách nhạc từ video trên Youtube không cần cài phần mềm

authorDũng Anh 07:01 05/01/2016

(VietQ.vn) - Tách nhạc từ Youtube ngay trên web giúp người dùng dễ dàng tải được những bản nhạc MP3 yêu thích mà không cần cài đặt phần mềm trên máy tính.

Sự kiện: Thủ thuật công nghệ

Youtube là mạng xã hội chia sẻ video lớn với lượng video khổng lồ thuộc nhiều chủ đề khác nhau được người dùng tải lên hàng ngày. Bên cạnh tính năng cắt video trực tiếp trên Youtube, người dùng có thể sử dụng nhiều tính năng hữu ích khác, đặc biệt là tính tách nhạc từ Youtube.

Để tách nhạc yêu thích từ video được tải trên Internet thì chắc hẳn người dùng sẽ nghĩ ngay đến việc tải video Youtube về máy tính trước rồi sau đó sử dụng phần mềm có chức năng convert video đó sang định dạng nhạc. Tuy nhiên việc sử dụng phần mềm có nhiều khó khăn như công cụ mạnh thì khó sử dụng, tốn tài nguyên máy còn công cụ nhẹ thì không đầy đủ chức năng, các định dạng file đầu ra không như mong muốn. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách tách nhạc từ Youtube không cần phần mềm.

Bước 1: Lựa chọn đường dẫn cần tách nhạc/Tải video

Cách tách nhạc từ Video trên Youtube đơn giản trên Web

Lựa chọn đường dẫn để tách nhạc từ Youtube

Bước 2: Người dùng truy cập vào trang chủ Dirpy rồi paste link vừa copy từ YouTube vào khung trống trên trang web này, nhấn Dirpy.

Cách tách nhạc từ Video trên Youtube đơn giản trên Web

Truy cập vào Dirpy để tách nhạc từ youtube

Bước 3: Lúc này người dùng sẽ thấy những thông tin về video xuất hiện trên web như: 

Filename: Tên đoạn video vừa copy vào.

Record Audio: Lựa chọn thời gian bắt đầu bài hát ở mục From, thời gian kết thúc bài hát ở mục to theo thứ tự giờ, phút và giây. Còn nhấn vào mũi tên xổ xuống bên cạnh mục in giúp người dùng lựa chọn chất lượng bài hát (tính theo kbps). 

Bước 4: Để tải nhạc về hãy lựa chọn 'Record Audio'.

Anh Dũng (T/h)

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang