Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 16/8

author 17:33 16/08/2016

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua gồm ‘Xe cứu thương móp đầu sau tai nạn liên hoàn’, ‘Trọng thương vì lao xe vào hiện trường tai nạn’,…

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Tai nạn liên hoàn, xe cứu thương móp đầu khi húc đuôi xe du lịch

Theo những tin tức mới nhất trên báo Thanh Niên, vụ tai nạn giao thông liên hoàn xảy ra sáng nay ngày 16/8, trên quốc lộ 13 đoạn qua P.Thuận Giao, (TX.Thuận An, Bình Dương) làm 5 xe ô tô và 1 xe máy bị hư hỏng. Thông tin ban đầu, lúc xảy ra tai nạn, xe du lịch BKS 51A - 851.25 chạy hướng về TPHCM, nối đuôi là các xe BKS 61L - 9285, 67A - 022.99, 61LD - 2471, và xe cứu thương BKS 61A - 192.70.

Theo tài xế điều khiển xe 51A - 851.25, khi xe đi đến gần cổng khu công nghiệp VSIP 1 có đèn tín hiệu giao thông thì có một xe du lịch (chưa rõ bảng số) chạy phía trước giảm tốc độ do có người băng qua đường.

Xe cứu thương bị hư hỏng phần đầu sau vụ tai nạn giao thông liên hoàn

Xe cứu thương bị hư hỏng phần đầu sau vụ tai nạn giao thông liên hoàn. Ảnh Thanh Niên

Tài xế xe 51A - 851.25 cũng giảm tốc độ và các xe đi sau giảm theo thì xe cứu thương do tài xế Nguyễn Thanh Hải (44 tuổi, ngụ Bình Dương) điều khiển va chạm vào đuôi xe 61LD-2471, gây ra vụ tông xe liên hoàn. Xe cứu thương bị móp méo phần đầu.

Theo giấy tờ đăng kiểm, xe cứu thương 61A - 192.70 là do một cá nhân đứng tên chạy dịch vụ chở thi thể từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương về Quận 4 (TPHCM). Sau khi tai nạn giao thông xảy ra, thi thể trên xe cứu thương đã được chuyển sang một xe khác để đưa về TPHCM.

Tài xế thoát chết khi tàu hỏa hất văng ô tô xuống ruộng

Zing News đưa tin, vào khoảng 15h25 ngày 15/8, tại km 62+500 (QL 5, đoạn giao đường sắt với đường bộ, thuộc phường Ái Quốc, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) xe Vios lưu thông từ cổng làng Vũ Thượng ra quốc lộ 5. Khi qua đường sắt, xe ô tô bị tàu hỏa chạy hướng Hải Phòng - Hà Nội đâm va. Do bị đâm mạnh, xe ôtô Vios văng hơn 10 m và lật ngửa dưới ruộng lúa ven đường.

Chiếc xế hộp nằm ngửa dưới ruộng sau vụ tai nạn giao thông kinh hoàng với tàu hỏa

Chiếc xế hộp nằm ngửa dưới ruộng sau vụ tai nạn giao thông kinh hoàng với tàu hỏa. Ảnh Zing News

Tài xế xe ô tô là Nguyễn Văn Tiến (32 tuổi, trú tại xã Thượng Đạt, TP Hải Dương) bị mắc kẹt trong xe, thương tích nặng, được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ việc, đồng thời phân làn giao thông.

Bị trọng thương do... lao xe vào hiện trường tai nạn

Một vụ tai nạn giao thông kép khá hy hữu vừa xảy ra trên Quốc lộ 1K (quận Thủ Đức, TPHCM) vào đêm 15/8, khi một thanh niên chạy xe máy đột ngột lao vào hiện trường tai nạn đang chờ xử lý, dẫn đến chấn thương nặng và nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Chia sẻ với báo Người Lao Động, các nhân chứng cho biết người thanh niên này chạy xe với tốc độ cao nhưng do thiếu quan sát và dẫn đến vụ việc.

Trước đó, vào khoảng 22h đêm 15/8, trên Quốc lộ 1K đoạn qua phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TPHCM, xảy ra vụ va chạm giữa 2 xe máy do 2 người đàn ông điều khiển (lưu thông cùng chiều từ TPHCM về Đồng Nai) làm 1 người bị thương.

Xe máy của thanh niên gặp nạn khi lao vào hiện trường tai nạn giao thông biến dạng hoàn toàn sau va chạm

Xe máy của thanh niên gặp nạn khi lao vào hiện trường tai nạn giao thông biến dạng hoàn toàn sau va chạm. Ảnh Người Lao Động

Trong lúc lực lượng chức năng đang xử lý vụ tai nạn này thì người thanh niên điều khiển xe máy BKS 61D1-049.01 (chưa rõ danh tính), cũng lưu thông theo hướng về Đồng Nai đột ngột đâm thẳng vào hiện trường. Người này văng xa hơn 10 m, đầu đập xuống nền đường và bất tỉnh tại chỗ sau khi xe tông trúng 1 chiếc xe máy trong vụ tai nạn giao thông nói trên.

Người thanh niên chấn thương nặng và được chuyển vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. “Xung quanh hiện trường vụ tai nạn, lực lượng Cảnh sát cơ động dùng xe mô tô chuyên dụng có đèn báo hiệu để phong tỏa nhưng có thể anh này không nhìn thấy từ xa” – một nhân chứng kể.

Tại hiện trường tai nạn giao thông, chiếc xe của người thanh niên này bị hư hỏng nặng, được lực lượng chức năng di dời cùng 2 phương tiện trong vụ tai nạn đầu tiên khỏi hiện trường vào khoảng 23h30 cùng ngày.

Tình hình Ukraine mới nhất ngày 16/8: Ukraine đã bước qua ‘ranh giới đỏ’?(VietQ.vn) - Tình hình Ukraine mới nhất hôm nay đề cập đến ‘Ukraine đã bước qua ranh giới đỏ?’, ‘Nga tuyên bố có bằng chứng xác thực Ukraine phá hoại Crimea’,…
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang